Tổ chức tiệc báo hỷ ở quận 2, 9 và Bình Thạnh

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Tổ chức tiệc báo hỷ ở quận 2, 9 và Bình Thạnh

Với quy mô nhỏ của tiệc báo hỷ, uyên ương nên trao đổi trước với nhà hàng để được sắp xếp một khu vực riêng.

28/08/2014 08:38 AM
1,333

Chào anh chị. Dự định của em là tháng 10 dương lịch này tổ chức tiệc cưới, nhưng em vẫn chưa tìm được nhà hàng ưng ý. Vì em đã tổ chức ở quê, trong Sài Gòn chỉ làm tiệc báo hỷ. Em muốn nhờ anh chị vấn cho em nhà hàng phù hợp ở khu vực Bình Thạnh, quận 9 hay quận 2 . Em xin chân thành cảm ơn! (Nguyễn Kim)

Ảnh: AX.

Ảnh: AX.

Gợi ý cho bạn: Trong khu vực quận 2, quận 9 và quận Bình Thạnh, có nhiều nhà hàng tổ chức tiệc cưới, tiệc báo hỷ với phong cách khác nhau. Các cặp đôi có thể chọn lựa một nhà hàng phù hợp tùy theo sở thích và ngân sách cá nhân. 

- Ở quận Bình Thạnh: Nếu thích đám cưới sân vườn, cô dâu chú rể có thể tham khảo dịch vụ của nhà hàng Tân Cảng, Văn Thánh. Còn nhà hàng Sapphire, HimLam, Đại Khánh phục vụ đám cưới trong không gian sang trọng, ấm cúng.

- Ở quận 2: Thảo Điền Village, nhà hàng Hoa Viên Minh Hòa, Hoa Viên Trúc Xanh có khu vực tổ chức tiệc ngoài trời thoáng đãng. Ngoài ra còn có nhà hàng Homyland, Bình Trưng... với không gian sang trọng.

- Ở quận 9: Uyên ương có thể tham khảo dịch vụ cưới của các nhà hàng Rome Palace, Minh Thùy, Tây Hồ, Minh Phú, 354...

Với nhà hàng có không gian lớn, uyên ương nên trao đổi trước với quản lý nhà hàng để được sắp xếp một khu vực riêng, nhỏ gọn, phù hợp với tiệc báo hỷ.

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý