To đùng mà như dọc mùng phơi nắng thì cũng chán!

tyh tyh @tyh

To đùng mà như dọc mùng phơi nắng thì cũng chán!

Tôi khá may mắn khi có chồng sở hữu hàng khủng đây. Chồng tôi rất cao to nên cái ấy của chồng tôi cũng to và lực lưỡng. Khẩu súng của chồng tôi tận 19 cm, lại còn rất thẳng nữa.

11/07/2013 07:05 AM
37,099

TIN LIÊN QUAN

Thấy cả nhà bàn luận về vụ kích cỡ súng ống của các anh giai, là một phụ nữ, tôi cũng xin góp thêm một ý kiến nho nhỏ của mình về chuyện này.

Xin cho phép tôi được giấu tên thật ra đây. Bởi thực sự, khi nói tới vấn đề này, tôi cũng không ngại ngần gì cả. Song xung quanh tôi, một số bạn bè đồng nghiệp người thân vẫn còn khá ngại ngần. Họ luôn coi đây là chuyện kín là bí mật nên tôi sợ nếu bị nhận dạng, họ lại nghĩ tôi thế này thế nọ không hay.

Là một phụ nữ có chồng mấy năm nay, tôi cũng khẳng định là người phụ nữ nào cũng luôn thích cái ấy của chồng mình to dài cả. Vì thế, tôi cũng nghĩ nếu quý ông nào có kích cỡ cậu nhỏ lúc hít thở vươn vai lên mà được dưới 7cm thì thực sự cứ như là cây mầm vậy. Như vậy, thật tội nghiệp và thiệt thòi cho bản thân những quý ông này.

Tôi cũng nghe nói, chiều dài trung bình của dương vật các quý ông Việt Nam lúc cương cứng khoảng 12 cm, bình thường tầm 7 cm. Nếu lúc cương mà vẫn tầm 7 cm là vấn đề, nhưng không cương mà 7 cm cũng bình thường. Thậm chí nếu vào mùa đông trời lạnh, cậu nhỏ có thể thun lại ngắn hơn cũng là điều dễ hiểu.

Nói chung, tâm lý của cả hai phái đều vậy. Nhất là các quý ông, ai cũng thích chém gió, kêu khẩu súng của mình dài. Lý do vì sĩ diện đấy. Chả thế mà tôi biết có nhiều quý ông đi mua bao cao su. Vì sĩ diện nên họ cứ đòi bán cho cỡ to, dài. Song khi về nhà dùng thì kích cỡ không vừa nên bị hỏng. Và vợ có thể dính bầu ngoài ý muốn.

Ảnh MH

Anh toàn nói rằng: “”.

Tôi khá may mắn khi có chồng sở hữu hàng khủng đây. Chồng tôi rất cao to nên cái ấy của chồng tôi cũng to lớn lực lưỡng. Khẩu súng của chồng tôi tận 19 cm, lại còn rất to nữa.

Nhưng của đáng tội, mỗi khi thực hành yêu với chồng, kích cỡ to cũng giúp kéo dài nỗi sung sướng. Song thú thật, cái ấy to dài quá cũng có cái khó và sự không thích của nó. Bởi nếu không được dạo đầu kỹ, khi thâm nhập vào, tôi rất hay bị đau. Đặc biệt, nếu áp dụng đổi tư thế yêu là vào từ phía sau thì không được. Nói ra mọi người lại cười nhưng thực sự cái ấy của xã lúc đó cứ đâm vào tới đâu ấy, rất đau cho tôi.

Nhiều lúc vì đau đớn, tôi đâm ra sợ bị anh xã yêu dù trong lòng không muốn vậy chút nào. Anh xã tôi cũng buồn vì điều này lắm. Anh toàn nói rằng: “”. Ý anh nói nhiều điều nhưng cao hơn hết là có ý trách cứ vợ không thường xuyên chiều chồng, để cái ấy bị mốc.

Vì thế mình nghĩ, cái ấy của quý ông to quá hay nhỏ quá cũng không tốt. Và không phải người vợ nào cũng chiều được các loại súng ống kích cỡ quá sức mình. Theo tôi cứ kích thước vừa phải, biết cách hãm và skill tốt là tuyệt vời nhất.

Đặc biệt tôi cũng nghiệm thấy, nhiều quý ông có thể có khẩu súng lớn như chồng tôi. Song không loại trừ một điều, rất nhiều khẩu tuy lớn nhưng cứ mềm mềm chứ không cứng như những khẩu súng nhỏ. Mà súng của các giai thì vừa phải dài + cứng mới là quan trọng nhất.

Tóm lại, phải ở trong cuộc như tôi mới thấy, dù đang sở hữu khẩu súng thuộc hàng  cao thủ rồi chứ không phải bình thường nhưng tôi nào có được nhiều lần hạnh phúc trọn vẹn hay lên đỉnh như nhiều chị em ao ước.

  • P.T
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý