Tô Hữu Bằng muốn tìm nửa kia giống... vợ Lưu Đức Hoa

msstit msstit @msstit

Tô Hữu Bằng muốn tìm nửa kia giống... vợ Lưu Đức Hoa

Chàng Ngũ A Ka tâm sự, anh đang tìm kiếm một ý trung nhân giống với phu nhân của Lưu Đức Hoa, không ồn ào và có thể trở thành hậu phương vững chắc cho anh.

28/10/2010 11:20 AM
3,138

Tô Hữu Bằng vừa rinh về giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc nhất từ liên hoan phim Bách Hoa. Có thể nói đây là một phần thưởng lớn dành cho nỗ lực của anh trong những năm qua.

Tô Hữu Bằng muốn tìm nửa kia giống Chu Lệ Thanh

Tô Hữu Bằng muốn tìm nửa kia giống Chu Lệ Thanh

Trước thành tích vừa nhận được, hoàng tử Vĩnh Kỳ của Hoàn Châu cách cách cho biết: "Khi biết mình được bình chọn là nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, tôi đã rất bất ngờ bởi lẽ tôi cảm thấy giải thưởng là thứ gì đó xa xỉ đối với mình. Trước đây, tôi chỉ xem các bạn đồng nghiệp khác nhận giải thưởng trên ti vi nên khi bản thân được lên sân khấu nhận giải thưởng, cảm giác rất khác lạ.’

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Tô Hữu Bằng vui vẻ chia sẻ: "Hiện tôi rất muốn nói đến chuyện tình cảm. Tôi hy vọng sẽ tìm được một người như Chu Lệ Thanh, có thể trở thành một hậu phương vững chắc cho mình, luôn ủng hộ và chia sẻ mọi chuyện với chồng trong cuộc sống, song tiếc là đến giờ vẫn chưa tìm được người như ý".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý