Tò mò cách kiểm tra trai tân kỳ lạ nhất thế giới

remember1 remember1 @remember1

Tò mò cách kiểm tra trai tân kỳ lạ nhất thế giới

Chị em sẽ cảm thấy được an ủi phần nào khi biết có nơi người ta cũng coi trọng trinh tiết của đàn ông chẳng kém gì phụ nữ. Và họ kiểm tra nó bằng nước tiểu...

06/12/2017 08:04 PM
1,722

Chị em sẽ cảm thấy được an ủi phần nào khi biết có nơi người ta cũng coi trọng trinh tiết của đàn ông chẳng kém gì phụ nữ. Và họ kiểm tra nó bằng nước tiểu...

Tò mò cách kiểm tra trai tân kỳ lạ nhất thế giới - Ảnh 1Phóng to


Ở Zulu, nam giới cũng phải kiểm tra sự trong trắng.

Đối với bộ tộc người Zulu sống tại tỉnh KwaZulu, Nam Phi thì trinh tiết trước khi kết hôn là điều bắt buộc đối với cả nam lẫn nữ. Mỗi năm, dù không bị ép buộc thì tất cả các chàng trai, cô gái trẻ chưa lập gia đình trong bộ lạc đều phải tiến hành nghi lễ kiểm tra trinh tiết trước sự chứng kiến của toàn thể bộ tộc.

Có thể nhiều người sẽ thắc mắc là phụ nữ thì dễ rồi nhưng đàn ông thì kiểm tra trinh tiết thế nào?

Nghi thức kiểm tra trinh tiết đàn ông của người Zulu rất kỳ lạ, có một không hai trên thế giới: Trước sự chứng kiến của nhiều người, các thanh niên sẽ lần lượt tiến lên phía trước và đi tiểu trước toàn thể dân làng. Sự trong trắng của họ được đánh giá thông qua độ cao của dòng nước tiểu.

Tò mò cách kiểm tra trai tân kỳ lạ nhất thế giới - Ảnh 2Phóng to


Độ cao của dòng nước tiểu sẽ quyết định xem chàng trai còn tân hay không.

Những ai có dòng nước tiểu phóng ra cao hơn hoặc cao bằng đỉnh đầu sẽ được công nhận là còn "trinh". Ngược lại, nếu phóng ra dòng nước tiểu thấp, họ bị coi là người đã mất trinh tiết.

Sự trong trắng của nam giới sẽ được đánh giá thông qua độ cao của dòng nước tiểu phóng ra.

Luật pháp Zulu đã đưa ra quy định kiểm tra sự trong trắng cho cả nam giới. Nếu một chàng trai bị phát hiện không còn là trai tân, anh ta sẽ phải chịu hình phạt cực kỳ nghiêm khắc của bộ tộc. Vì vậy, tát cả các chàng trai người Zulu đều phải cố gắng chứng minh "đức hạnh" của mình thông qua nghi lễ kì quái này.

Tò mò cách kiểm tra trai tân kỳ lạ nhất thế giới - Ảnh 3Phóng to

Đối mặt với các thiếu nữ ăn mặc khêu gợi vào nghi lễ kiểm tra trinh tiết, các chàng trai phải kiềm chế bản thân hết sức.

Sở dĩ phải làm vậy vì trong lễ kiểm tra trinh tiết của phụ nữ, các cô gái đều phải mặc váy ngắn, để ngực trần, cầm gậy nhảy múa trước mặt mọi người. Cảnh tượng mang tính kích thích như vậy sẽ khiến các chàng trai khó có thể kiềm chế mình và dễ xảy ra quan hệ với họ.

Trong khi đó, theo tục lệ, nhà vua phải có quyền chọn trước một cô gái còn trong trắng nào mà ngài thích để lấy làm vợ, sau đó mới đến những người đàn ông dân thường. Do đó, để tránh có sự lộn xộn giữa các cô gái và chàng trai mà đàn ông cũng càn phải kiểm tra trinh tiết.

Mỗi năm, có hàng nghìn thiếu nữ Zulu tham gia lễ hội múa sậy để chứng tỏ sự trong trắng của mình.

Những người được cho là còn “cái ngàn vàng” sẽ tham gia vào lễ hội múa sậy, hay còn được biết đến là lễ hội tuyển vợ của nhà vua. Trong khi đó, những cô gái không còn trong trắng sẽ bị mọi người xa lánh, hắt hủi và không được tham gia vào lễ hội.

Trong lễ hội múa cây sậy, các cô gái sẽ tới một dòng sông để cắt những cây sậy chắc khỏe, dài khoảng 4m để đi diễu hành tới cung điện của nhà vua. Theo người Zulu, cây sậy tượng trưng cho sự trinh tiết, vì thế loại cây này còn được gọi là cây trinh nữ. Cũng chính vì vậy mà trong quá trình di chuyển, nếu bó sậy của ai bị gãy thì người đó sẽ được coi là “gái mất trinh” và phải rời khỏi buổi lễ ngay lập tức.

Minh Minh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý