Tỏ tình bằng 999 quả bưởi không thành còn bị đám đông lấy hết sạch

daikieu daikieu @daikieu

Tỏ tình bằng 999 quả bưởi không thành còn bị đám đông lấy hết sạch

Mới đây, câu chuyện tỏ tình độc đáo bằng 999 quả bưởi và bị những người ở trung tâm thương mại nhảy vào lấy sạch của 1 anh chàng sinh viên khiến cư dân mạng cườ

07/09/2016 07:19 AM
1,557

Câu chuyện tình lãng mạn và ngộ nghĩnh này được diễn ra vào ngày khai giảng mùng 4/9 vừa qua tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Theo đó, để tỏ tình với cô gái mà chàng sinh viên năm 3 điển trai này quen biết và thầm yêu hơn 1 năm trước khi cả hai cùng sinh hoạt trong một câu lạc bộ ở trường, cậu bạn này đã mất khá nhiều thời gian để mua đủ số bưởi 999 quả và xếp hình trái tim.

Câu chuyện tình lãng mạn và ngộ nghĩnh này được diễn ra vào ngày khai giảng mùng 4/9 vừa qua tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Anh cũng lấy dũng khí để tỏ tình với đàn chị khoá trên hơn 1 tuổi khi tung ra màn tỏ tình bá đạo này vào đúng ngày khai giảng. Địa điểm thực hiện màn cầu hôn này là tại một trung tâm thương mại thuộc khu vực trường Đại học Quảng Châu.

Màn tỏ tình kỳ công này đã được sự hỗ trợ của rất đông bạn bè và thu hút sự chú ý của người hiếu kỳ tại một trung tâm thương mại thuộc khu vực trường Đại học Quảng Châu. Anh chàng sinh viên năm 3 xuất hiện treo băng rôn với khẩu hiệu: “Mộc Mộc, cả đời có em”.

Cậu bạn này đã mất khá nhiều thời gian để mua đủ số bưởi 999 quả và xếp hình trái tim.

Anh cũng tỉ mỉ viết trên mỗi quả bưởi chữ “Anh mãi yêu em” và “Em là tất cả lý do khiến anh hạnh phúc”.

Khi cô gái đột ngột xuất hiện, chàng trai hát to: “Nữ thần của tôi, cô ấy rất thích ăn bưởi… 999 quả bưởi là để biểu lộ tấm lòng tôi”. Rồi anh nói rằng, từ khi bắt đầu quen bạn gái trên, đã rất thích cô gái này rồi. Và anh bất ngờ hỏi: “Anh yêu em, em làm bạn gái anh nhé?”.

Chàng trai bất ngờ hỏi: “Anh yêu em, em làm bạn gái anh nhé?”.

Trước màn cầu hôn công phu của chàng sinh viên năm 3, cô gái khá xúc động không nói nên lời. Nhưng ai nấy đều bất ngờ khi cô thẳng thừng từ chối: “Chị không thích em, chị luôn chỉ coi em như một người bạn tốt mà thôi. Nhưng mà bưởi của em chị có thể nhận”.

Sau khi cô gái từ chối lời tỏ tình, một người bạn của cô giành lấy micro nói rằng cô gái này mời mọi người lấy bưởi miễn phí. Sau câu nói trên, những người có mặt tại hiện trường vụ tỏ tình đều nhanh tay lấy bưởi. Chỉ trong 2 phút, 999 quả bưởi đã bị mọi người lấy hết.

Chỉ trong 2 phút, 999 quả bưởi đã bị mọi người lấy hết.

Theo Trí Thức Trẻ đưa tin trước đó, 1 số trang báo đại lục đưa tin về vụ hỗn loạn này: có 5 đứa trẻ cùng tranh nhau 1 quả bưởi, những nhân viên bán hàng xung quanh cũng không thể không tham gia, 1 bà mẹ đang đẩy con cũng bỏ cả xe để vào nhặt bưởi...

Có thể nói, màn cầu hôn bá đạo kết thúc với nỗi buồn của người trong cuộc. Còn những người xung quanh thì lại được 1 phen cười vui vẻ và còn ra về với quả bưởi ngọt ngào trên tay.

Phương Hà (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý