Tỏ tình bằng pháo hoa, nam sinh gây cháy lớn tại trường

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tỏ tình bằng pháo hoa, nam sinh gây cháy lớn tại trường

(Xã hội) Một nam sinh viên đã gây ra vụ hỏa hoạn lớn tại trường cao đẳng nơi mình theo học sau khi tổ chức bắn pháo hoa để tỏ tình với bạn gái.

28/10/2014 10:33 AM
2,229

Theo tin tức từ Tân Hoa Xã ngày 27/10, vụ việc trên xảy ra tại trường Cao đẳng nghề Liêu Ninh (Đông Bắc Trung Quốc) vào đêm 23/10 mới đây.

Mô tả ảnh.

Tỏ tình bằng pháo hoa, nam sinh gây cháy lớn tại trường.

Cụ thể, do muốn chứng minh tình cảm với người trong mộng, nam sinh năm nhất đã tổ chức bắn pháo hao ngay trong khuôn viên trường để tỏ tình.

Tuy nhiên, mất một khoản tiền lớn để mua pháo hoa tỏ tình nhưng anh này ngỡ ngàng khi biết được “người tình trong mộng” của mình đã rời khỏi trường cách đây khoảng 1 tháng. Không những vậy, ý tưởng táo bạo đó còn trở thành thảm họa khi xác pháo rơi xuống gây ra vụ hỏa hoạn lớn tại trường.

Khi màn bắn pháo hoa diễn ra, nhiều sinh viên đổ ra chứng kiến khung cảnh lãng mạn thì đột nhiên lửa bốc cháy từ đám cỏ dại khô gần sân vận động. Do cỏ khô nên ngọn lửa bốc lên khá cao (khoảng 3-4 m) và lan nhanh.

Ngay lập tức, lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường và họ phải mất tới một giờ để dập tắt đám cháy lan rộng khoảng 300 - 400 m2.

Báo cáo ban đầu cho biết, đám cháy không gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, ngoại trừ một vài cánh đồng ngô kế bên bị “bà hỏa” nuốt chửng.

Một nguồn tin cho biết nam sinh viên “nghịch dại” đang học khoa Nghiên cứu bán hàng và tiếp thị sản phẩm tại ngôi trường nói trên.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ trách nhiệm của các cá nhân trong vụ hỏa hoạn.


Một bé gái sơ sinh đã tắt thở 26 phút bỗng nhiên sống lại trong sự bất ngờ của nhiều người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý