Tỏ tình lãng mạn ở sân KTX, nam sinh bị bảo vệ đạp ngã, ngất xỉu?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tỏ tình lãng mạn ở sân KTX, nam sinh bị bảo vệ đạp ngã, ngất xỉu?

Mới đây, dân mạng xôn xao việc một nam sinh khi tỏ tình tại sân kí túc xá một trường Đại học đã bị bảo vệ đạp ngã đến ngất xỉu. Thực hư vụ việc này ra sao?

07/05/2015 07:02 AM
2,280

Ngày 6/5, cộng đồng mạng xôn xao về clip tỏ tình lãng mạn của một chàng trai với một cô gái ngay tại sân kí túc xá một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội. 

Được biết, màn tỏ tình lãng mạn này diễn ra vào khoảng 22h đêm ngày 5/5 trên sân kí túc của trường ĐH Lao động - Xã hội.

Một bạn nữ chứng kiến màn tỏ tình cho hay, màn tỏ tình diễn ra nhanh, trong vòng khoảng 2 đến 3 phút. Rất nhiều sinh viên từ trên các tầng đã nhìn xuống hò reo, cổ vũ. Thậm chí, nhiều sinh viên còn hò reo "hôn nhau đi, ôm nhau đi".

Được một lúc thì thầy quản sinh ra nhắc nhở. Rồi sau đó, bảo vệ đi ra tiếp tục nhắc nhở. Nam sinh lúc đó nắm tay bạn gái bỏ chạy thì bất ngờ bị bảo vệ giơ chân, đạp trúng người khiến bạn nam ngã lăn ra sân rồi… ngất xỉu. Ngay sau đó, một số sinh viên đã gọi taxi đưa nam sinh này đi cấp cứu.

     - Ảnh 1

Nam sinh bị bảo vệ đạp ngã lăn ra sân.

Vụ việc này đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều sinh viên trong và ngoài trường và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, không ít người cho rằng, việc cặp đôi này tỏ tình, ôm nhau là không có tội. Vì thế, bảo vệ đạp nam sinh là không đúng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc cặp đôi này tỏ tình tại sân kí túc xá là không nên vì làm ảnh hưởng đến trật tự của khu KTX và nhà trường.

Em Hoàng S. – một người bạn của nữ sinh được tỏ tình chia sẻ: "Về tình, bác bảo vệ đạp bạn nam kia khiến bạn ấy ngã và ngất xỉu là sai. Tuy nhiên, về lý, nhà trường có quy định là 11h là giờ giới nghiêm, không cho người lạ vào trường. Thời điểm đó, bạn nam này tỏ tình khiến nhiều sinh viên hò reo cổ vũ, gây mất trật tự KTX, trường học".

   - Ảnh 2

Trao đổi về vụ việc này, một đại diện của phòng Hành chính tổng hợp (Trường Đại học Lao động & Xã hội) đã xác nhận, vào khoảng 22 -23h ngày 5/5 có một bạn nam tỏ tình với bạn nữ trong khuôn viên ký túc xá của trường. Thời điểm xảy ra sự việc là ca trực đêm của bảo vệ Vũ Hồng L.

Vị này cũng cho biết đã gọi bảo vệ lên và nghe trình bày về vụ việc. Tuy nhiên, nhà trường vẫn chưa nhận được phản hồi từ hai sinh viên có liên quan nên chưa thể cung cấp thông tin chính thức.

Ngoài ra, vị đại diện cũng khẳng định, trong màn tỏ tình đó không có việc bảo vệ nhà trường đạp ngã sinh viên ngất xỉu .

“Sau khi kiểm tra, xác minh lại thông tin và xem tường trình từ phía sinh viên, chúng tôi sẽ xem xét lại xem có hay không việc bảo vệ đánh sinh viên. Nếu sự việc trên có thật, nhà trường sẽ căn cứ vào mức độ thực tế để có phương án xử lý phù hợp”, vị đại diện nói thêm.

Theo tiết lộ của người quay video màn tỏ tình của cặp đôi này thì cả hai nhân vật trong màn tỏ tình đều là sinh viên năm nhất, chuyên ngành Bảo hiểm trường ĐH Lao động - Xã hội.

Mộc Miên

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý