Tổ trọng tài Nhật Bản bắt trận Việt Nam - Malaysia

beck beck @beck

Tổ trọng tài Nhật Bản bắt trận Việt Nam - Malaysia

Các CĐV Việt Nam có quyền thở phào khi (BTC) AFF Cup 2014 đã quyết định chọn tổ trọng tài người Nhật Bản điều khiển trận lượt về bán kết giữa VN và Malaysia diễn ra trên sân Mỹ Đình 19h ngày 11/12.

09/12/2014 01:46 PM
785

Ở trận lượt đi trên sân Shah Alam (Kuala Lampur) của Malaysia đêm 7/12, tổ trọng tài người Trung Quốc đã điều hành trận đấu. Rất nhiều CĐV Việt Nam đã tỏ ý không hài lòng với những vị “Vua áo đen”, đồng thời cho rằng họ cố tình xử ép thầy trò Miura. Tuy vậy, cho tới thời điểm này, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và BTC AFF Cup 2014 đã không bình luận gì về công tác điều hành của ông Ma Ning và các cộng sự.

 - Ảnh 1

Ông Toma Masaaki sẽ bắt chính trận Việt Nam - Malaysia.

Trước trận bán kết lượt về, công tác trọng tài đã được các CĐV Việt Nam quan tâm đặc biệt. Họ đều muốn biết xem ai sẽ là những người điều khiển trận đấu tại Mỹ Đình giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Cách đây ít giờ, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và BTC AFF Suzuki Cup 2014 đã công bố danh tính tổ trọng tài bắt chính. Theo đó, tổ trọng tài người Nhật Bản đã được đặt niềm tin.

Tổ trọng tài người Nhật Bản điều khiển trận bán kết lượt về gồm các ông Toma Masaaki (trọng tài chính), Otsuka Haruhiro (trợ lý 1), Ochi Shinji (trợ lý 2) và Kimura Hiroyuki (trọng tài 4) trong khi ông Russamee Jindamai (Thái Lan) được chỉ định làm giám sát trọng tài.

Ông Toma Masaaki, 41 tuổi là trọng tài dày dạn kinh nghiệm. Ông từng được mời bắt trận giao hữu giữa Anh và Mexico năm 2010. Năm 2011, ông cũng từng cầm còi trận Việt Nam - Lebanon trên sân Mỹ Đình ở vòng loại Asian Cup.

Q.A (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý