Tòa nhà cao tầng cổ nhất Iran bị sập, 30 người thiệt mạng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tòa nhà cao tầng cổ nhất Iran bị sập, 30 người thiệt mạng

Tòa nhà cao tầng Plasco cổ nhất Iran đã bị đổ sập tại thủ Tehran sau khi hỏa hoạn bao trùm các tầng cao nhất khiến 30 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

19/01/2017 08:19 PM
116

(ĐSPL) - Tòa nhà cao tầng Plasco cổ nhất Iran đã bị đổ sập tại thủ Tehran sau khi hỏa hoạn bao trùm các tầng cao nhất khiến 30 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Tòa nhà cao tầng cổ nhất Iran bị sập, 30 người thiệt mạng - Ảnh 1

Hiện trường vụ cháy, sập trung tâm thương mại ở Iran (Ảnh: Zing.vn)

Tuổi trẻ đưa tin, ngày 19/1, tòa nhà cao tầng Plasco xưa nhất tại thủ đô Tehran (Iran) đã bị đổ sập sau khi hỏa hoạn bao trùm các tầng cao nhất. 

Tòa nhà cao 17 tầng này được xây dựng từ đầu những năm 1960, bao gồm một trung tâm thương mại và các xưởng sản xuất quần áo.

Tri thức trực tuyến đăng tải, 30 lính cứu hỏa được cho đã thiệt mạng. Hiện chưa rõ những người này chết vì ngọn lửa hay vì nhà sập.

Khoảng 200 lính cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường vụ cháy từ 8h sáng. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn mắc kẹt trong tòa nhà khi nó sập xuống.

Plasco là trung tâm thương mại và tòa nhà cao tầng đầu tiên ở thủ đô Tehran. Plasco từng giữ danh hiệu tòa nhà cao nhất khi được hoàn thành vào năm 1962 cho đến khi bị soán ngôi bởi hàng loạt các công trình xây dựng sau này.

(Tổng hợp)



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý