Tỏa sáng với làn da mộc?

mesu mesu @mesu

Tỏa sáng với làn da mộc?

Dù chỉ chiếm khoảng 15% trọng lượng cơ thể, nhưng làn da luôn là một trong những điểm cộng quan trọng tạo ra “ma lực” hấp dẫn của cả nam lẫn nữ. Và để có được ma lực đó là điều không quá khó nếu bạn biết chủ động nắm giữ bí kíp trong tay.

25/09/2014 08:25 AM
32,032

Bạn đang chăm sóc da theo phương pháp nào?

Bị lạc giữa mê cung các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiện đại, thật khó để tỉnh táo để có được lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất cho làn da của mình. Người thì lo chạy theo lớp phấn phủ bên ngoài hòng che đi khiếm khuyết làn da, người thì chỉ chú trọng vào chế độ ăn uống để đảm bảo cho da khỏe mạnh, có người lại gan dạ nhuộm nhuộm tẩy tẩy cho mau thành “thiên nga”… Tất cả giải pháp trên đây đều là sự lựa chọn thiếu cân bằng.

Bản thân làn da của mỗi người đều chịu áp lực của các yếu tố nội sinh lẫn ngoại sinh, từ di truyền, tuổi tác, bệnh lý, sức khỏe nội tiết, dinh dưỡng trong đến ánh nắng mặt trời, môi trường, tác động hóa lý và chế độ chăm sóc da. Vì vậy, để hạn chế và ngăn ngừa tác động từ mọi phía, đồng thời sở hữu một làn da mộc mà vẫn đẹp, bạn cần có một kế hoạch chăm sóc da cả trong lẫn ngoài một cách thông minh, an toàn và hiệu quả.

Cận cảnh tuyệt chiêu dưỡng da 360 độ

Để có một làn da khỏe đẹp, ngoài bữa ăn lành mạnh mỗi ngày, bạn cần bổ sung thêm dinh dưỡng từ bên trong và chăm sóc da từ bên ngoài các dưỡng chất cần thiết như vitamin A, vitamin B3, vitamin C, vitamin E, Omega 3 và uống nước đầy đủ. Những dưỡng chất này giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại ngoại sinh, chống lão hóa, giảm nếp nhăn và vết nám, giúp da sáng mịn, tươi trẻ.


Làn da luôn là điểm quan trọng tạo ra ma lực hấp dẫn của phái nữ

Bên cạnh đó, bạn cần phải hiểu được làn da của mình thuộc loại da nào để có thể chọn lựa sản phẩm và chế độ chăm sóc da cho phù hợp. Để giúp bạn có được một giải pháp toàn diện giúp hoàn thiện làn da, các chuyên gia hàng đầu của Herbalife đã nghiên cứu và tạo ra Herbalife SKIN. Với những tính năng vượt trội, dòng sản phẩm này không chỉ giúp bạn cải thiện làn da của mình một cách nhanh chóng mà còn tuyệt đối an toàn.

Sản phẩm dinh dưỡng ngoài Herbalife SKIN là sự kết hợp độc đáo của các yếu tố: dinh dưỡng, thiên nhiên và khoa học giúp làm sạch, cân bằng, giúp phục hồi, chuyên biệt và giữ ẩm, mang lại cho bạn sự tự tin, quyến rũ. Với 3 bộ sản phẩm chăm sóc da cá nhân gồm: Bộ cơ bản, bộ nâng cao và bộ tối ưu thì cho dù bạn là da thường đến khô hay da thường đến dầu bạn đều có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Đặc biệt, Herbalife SKIN là sự kết hợp tối ưu của Vitamin B3, các chất chống Oxy hóa Vitamin C, vitamin E, tinh chất Aloe và các thành phần có nguồn gốc từ thực vật khác giúp tăng cường sự tươi trẻ và rạng ngời cho làn da.  Một trong những ưu điểm vượt trội khác của Herbalife SKIN là chăm sóc làn da bạn với những thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, làm tươi mới, dịu nhẹ và căng mịn làn da với công thức bọt mềm mượt và hoàn toàn không chứa Paraben (thành phần có hại cho da, gây kích ứng và tổn thương da), nên rất an toàn cho làn da của bạn.

Điều đáng chú ý hơn nữa là các sản phẩm đặc biệt của Herbalife SKIN như tinh chất serum giảm nếp nhăn, kem dưỡng ẩm da vùng mắt, kem dưỡng ngày và đêm đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng về hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 7 ngày. Cụ thể là làn da bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm mượt và trắng sáng hơn cũng như các nếp nhăn trên da giảm đi đáng kể.

Biết cách kết hợp hài hòa, hợp lí giữa chế độ dinh dưỡng và sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da Herbalife SKIN để làn da luôn sáng mịn hồng hào và tươi trẻ, đồng thời có một lối sống năng động khỏe mạnh và bổ sung nước đầy đủ sẽ là phương pháp tối ưu để bạn luôn cảm thấy quyến rũ và tự tin xuống phố ngay cả khi mặt mộc.

Ý Phạm

Dòng sản phẩm chăm sóc da Herbalife SKIN với sự kết hợp giữa các Vitamin B3, các chất chống oxi hóa vitaminC,vitamin E và tinh chất Aloe , với 3 bộ sản phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau, mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, mềm mượt và tươi sáng mỗi ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý