Toàn bộ thành viên Big Bang sẽ cùng nhau nhập ngũ?

remember1 remember1 @remember1

Toàn bộ thành viên Big Bang sẽ cùng nhau nhập ngũ?

(ĐSPL) Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng V.I.P (tên fanclub của Big Bang) nói riêng và toàn bộ fan Kpop nói chung.

01/06/2016 01:48 PM
51

(ĐSPL) - Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng V.I.P (tên fanclub của Big Bang) nói riêng và toàn bộ fan Kpop nói chung.

Toàn bộ thành viên Big Bang sẽ cùng nhau nhập ngũ? - Ảnh 1Phóng to

Big Bang.

Ngày 1/6, trang Phong Hành đưa tin, một người trong giới ca sĩ Hàn Quốc đã tiết lộ, sau khi thời gian nhập ngũ của thành viên TOP được xác nhận, các thành viên khác trong Big Bang – nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu châu Á cũng đang cân nhắc về việc nhập ngũ cùng thời điểm đó. Lý do là vì nếu chỉ có một thành viên nhập ngũ thì toàn bộ nhóm cũng sẽ phải để trống lịch trình trong 5 năm. Việc đồng loạt nhập ngũ sẽ giúp rút ngắn tối đa lượng thời gian trống.

Công ty quản lý YG của Big Bang cho biết: “Không hề có chuyện các thành viên sẽ nhập ngũ cùng lúc. Dù là hoạt động tập thể hay hoạt động cá nhân thì Big Bang cũng không hề có lịch trình trống”. Vậy là các fan có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm vì vẫn còn được gặp Big Bang dài dài.

Trước đó, có tin đồn TOP Big Bang sẽ nhập ngũ vào ngày 15/6 năm nay, khiến các fan vô cùng lo lắng cho tương lai của nhóm khi thiếu đi thành viên trụ cột. TOP không chỉ là rapper tài năng mà còn liên tục “đánh lẻ” trong lĩnh vực diễn xuất, giúp tên tuổi Big Bang ngày càng phủ sóng rộng khắp.

Tháng 3 vừa qua, nhiều trang tin Hàn Quốc đã đăng tải thông tin chính thức về việc sau MADE Tour (tour diễn kỷ niệm 10 năm ra mắt của Big Bang), người đầu tiên nhập ngũ sẽ là T.O.P, sau đó lần lượt là G-Dragon, Taeyang, Daesung và cuối cùng Seungri.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý