Toàn cảnh buổi sinh nhật bí mật mà chồng tổ chức cho Tăng Thành Hà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Toàn cảnh buổi sinh nhật bí mật mà chồng tổ chức cho Tăng Thành Hà

Tăng Thanh Hà vô cùng bất ngờ trước buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30 mà chồng đã bí mật tổ chức cho cô tại rạp chiếu phim.

26/10/2016 10:47 AM
7,071

Mới đây, một người bạn của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã chia sẻ lại những hình ảnh đầy ý nghĩa trong ngày sinh nhật đón mừng tuổi 30 của 'Ngọc nữ'. Được biết, trong ngày sinh nhật của vợ, Louis Nguyễn đã bí mật tổ chức một bữa tiệc cho Tăng Thanh Hà tại rạp chiếu phim.

Khi Hà Tăng mở cửa bước vào phòng chiếu phim thì tất cả bạn bè thân thiết của vợ chồng cô đã cầm hoa, bánh sinh nhật đến chúc mừng khiến người đẹp bất ngờ. Chiếc bánh sinh nhật chỉ dành riêng cho Tăng Thanh Hà được trang trí hoa văn của các chùm đèn pha lê cổ.

Tăng Thanh Hà 0

Tăng Thanh Hà vô cùng bất ngờ khi được chồng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật trong rạp
chiếu phim

Tăng Thanh Hà 0

Tăng Thanh Hà 1

Rất đông bạn bè thân thiết đến dự sinh nhật của 'Ngọc nữ'

Tăng Thanh Hà 0

Tăng Thanh Hà 1

Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt dành cho Tăng Thanh Hà

Sau buổi tiệc sinh nhật diễn ra vô cùng vui vẻ, Hà Tăng đã chia sẻ: "Định là năm nay có tuổi rồi không làm gì hết, thế mà lại có một buổi tối ấm áp và tràn ngập tình yêu thương thế này! Cám ơn cả nhà, Sẻ Nhỏ yêu mọi người nhiều lắm".

Tăng Thanh Hà 0

Tăng Thanh Hà hạnh phúc khi có một bữa tiệc sinh nhật ấm áp, tràn ngập tình yêu thương

Có thể thấy, sau 4 năm kết hôn, chồng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng tâm lý và hiểu vợ. Bởi đối với Hà Tăng, sinh nhật không phải là được tặng những món quà đắt tiền mà là được gặp những người bạn thân thiết và nhận lời chúc mừng. Bởi thường ngày người đẹp này quá bận rộn với công việc kinh doanh, lo cho gia đình. Không những thế, Louis Nguyễn còn đăng tải hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng cùng lời chia sẻ: "Happy Birthday to my sweet, beautiful, talented, loving wife" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật người vợ ngọt ngào, đầy tài năng, xinh đẹp và yêu thương của tôi".

Tăng Thanh Hà 0

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hà Tăng trong ngày sinh nhật

Ngoài ra, em chồng cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hà Tăng: "Happy happy birthday to my dearest sister! You are such an incredible, humble, kind hearted, hardworking, talented and very loving woman. I am so glad to have you in my life! Wishing you a wonderful birthday! Love you har har! (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật chị Tăng Thanh Hà thân yêu nhất của tôi. Chị là một người phụ nữ khiêm tốn, tốt bụng, chăm chỉ, tài năng và yêu thương gia đình rất nhiều. Em rất mừng khi có chị trong cuộc sống của em. Chúc chị có một sinh nhật tuyệt vời. Yêu chị).

Tăng Thanh Hà 0

Tăng Thanh Hà là người được lòng gia đình chồng. Trong ngày sinh nhật, em chồng
Hà Tăng đã dành những lời yêu thương nhất gửi đến chị dâu.

Bộ đôi siêu xe hàng hiếm nhà chồng Tăng Thanh Hà 'khoe dáng' trên phố Sài Gòn click xem thêm

Xem thêm

  • Tăng Thanh Hà và mẹ chồng Thuỷ Tiên, những điểm tương đồng khó lí giải nổiTăng Thanh Hà và mẹ chồng Thuỷ Tiên, những điểm tương đồng khó lí giải nổi
  • Tin sao Việt mới 19/10: Vy Oanh tự tay nấu ăn cho chồng, Tăng Thanh Hà giản dị vẫn xinh đẹpTin sao Việt mới 19/10: Vy Oanh tự tay nấu ăn cho chồng, Tăng Thanh Hà giản dị vẫn xinh đẹp
  • Tăng Thanh Hà 'đụng hàng' túi hiệu với loạt sao ViệtTăng Thanh Hà 'đụng hàng' túi hiệu với loạt sao Việt
  • Bố mẹ chồng Hà Tăng lọt top 500 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giớiBố mẹ chồng Hà Tăng lọt top 500 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý