Toàn cảnh khai mạc triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015

moclan05 moclan05 @moclan05

Toàn cảnh khai mạc triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015

Sáng nay (9/10) tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội đã chính thức khai mạc Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm 2015 với sự tham gia của 9 thương hiệu xe hơi danh tiếng thế giới.

09/10/2015 09:25 PM
144

Sáng nay tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội đã chính thức khai mạc Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm 2015 (Vietnam International Motorshow 2015 - VIMS 2015). Đây là lần đầu tiên một sân chơi riêng của các hãng xe nhập khẩu được tổ chức.

Tại sự kiện năm nay, ngoài cơ hội được trải nghiệm những mẫu xe sang đến từ 9 thương hiệu tham dự, người xem còn có cơ hội chiêm ngưỡng siêu xe, xe thể thao và motor phân khối lớn.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra trên diện tích 4000 m2 và kỳ vọng thu hút 50 ngàn khách tham quan. Hàng chục mẫu xe nhập khẩu sang trọng, cuốn hút có tổng trị giá lên tới hơn trăm tỷ đồng sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam này.

Tại triển lãm lần này quy tụ 9 thương hiệu gồm: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Ducati, BMW Motorrad và một số thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện và công nghệ phụ trợ.

   - Ảnh 1

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ diễn ra trong 5 ngày, bắt đầu từ 09 đến 13/10. Ngày khai mạc 09/10 dành cho các cơ quan truyền thông và khách mời. Từ ngày mai 10/10 thì triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng tham quan. Giá vé vào cồng là 50.000 VNĐ.

   - Ảnh 2

Buổi họp báo khai mạc vào lúc 9h sáng nay (9/10) với sự tham gia của đông đảo báo giới và đại diện đến từ các thương hiệu xe tham dự triển lãm.

Sau buổi họp báo, triển lãm VIMS 2015 bắt đầu mở màn với những màn ra mắt bằng các tiết mục nghệ thuật sôi đống đến từ các thương hiệu xe.

Gian hàng Jaguar và Land Rover

Buổi giới thiệu dành cho báo chí mở đầu tại gian hàng Jaguar và Land Rover với những màn trình diễn nghệ thuật hết sức độc đáo.

Jaguar - Thương hiệu xe hơi của Anh đã chọn VIMS 2015 là nơi trình làng mẫu sedan cỡ trung hạng sang Jaguar XE mới của hãng. Được coi là đối thủ của BMW 3 Series, Audi A4 và Mercedes C-Class, phiên bản XE xuất hiện tại VIMS 2015 là bản mẫu trưng bày, có động cơ 2.0l 4 xi-lanh tăng áp kèm theo hộp số 8 cấp ZF và dẫn động cầu sau.

Ngoài ra, đáng chú ý tại gian hàng Jaguar chính là siêu xe thể thao mui trần F-Type R Convertible với màu đỏ sặc sỡ tại vị trí trang trọng nhất. Jaguar F-Type R Convertible sở hữu động cơ V8 siêu nạp dung tích lên tới 5 lít.

   - Ảnh 3

Cùng chung nhà phân phối với Jaguar, hãng xe địa hình hạng sang Land Rover không tung ra mẫu xe nào mới mà trưng bày chiếc Range Rover Sport Autobiography cao cấp nhất, tích hợp đầy đủ các trang bị tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Gian hàng MINI

   - Ảnh 4

Tại gian hàng của MINI có sự hiện diện của đầy đủ các dòng xe mới nhất của MINI với chủ đề "cá tính thời thượng" đậm chất Anh như MINI Cooper Hatchback, Countryman, Cabriolet mui mềm...

Gian hàng BMW

   - Ảnh 5

Nổi bật với tông màu xanh – trắng đặc trưng của logo thương hiệu và cũng là đặc trưng của xứ Bravia, quê hương của BMW. 8 mẫu xe đã có mặt tại VIMS 2015 đều là những mẫu xe có tên tuổi như BMW M3, 4, 5, 6, 7 Series và BMW X6...

Màn ra mắt của BMW cũng thêm phần nổi bật nhờ có sự góp mặt của Hoa Hậu và Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Gian Hàng Audi

Audi là một trong những gian hàng có quy mô và số lượng xe cũng như màn biểu diễn nghệ thuật hoành tráng nhất VIMS năm nay.

Audi Việt Nam trưng bày khoảng 10 mẫu tại gian hàng của mình, nổi bật là Audi Q3 và Q7, ngoài ra còn có Audi TT, A6, A7, A8.

Gian hàng Renault

   - Ảnh 6

hãng xe Pháp đã trình làng 3 mẫu xe hoàn toàn mới là Renault Duster, Renault Logan sedan và Renault Sandero Stepway hatchback cỡ nhỏ bên cạnh phiên bản mới của mẫu Megan Hatchback quen thuộc.

Trong đó, mẫu xe đáng chú ý nhất có lẽ là Duster, đối thủ trực tiếp của Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Tucson của Hyundai trong phân khúc SUV 5 chỗ.

Gian hàng Porsche

Góp mặt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015, gian hàng Porsche mang tới 5 dòng xe Macan, Cayenne, Boxster và Panamera và đặc biệt nhất là mẫu xe thể thao Porsche 911 GT3 RS.

   - Ảnh 7

Porsche 911 GT3 RS là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe thể thao 911 huyền thoại vừa được Porsche giới thiệu tại triển lãm Geneva 2015 hồi tháng 3 đầu năm.

Ngoài ra, Porsche Việt Nam còn mang những mẫu xe quen thuộc khác như Macan, Cayenne, Boxster và Panamera, giá bán khởi điểm tương ứng của 4 mẫu xe này là 2,83 tỷ, 3,72 tỷ, 3,27 tỷ và 4,61 tỷ Đồng.

Phan Hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý