Toàn cảnh vụ Dương Yến Ngọc "tố" chồng lăng nhăng với Pha Lê

mesu mesu @mesu

Toàn cảnh vụ Dương Yến Ngọc "tố" chồng lăng nhăng với Pha Lê

Vụ đánh ghen trên... Facebook trong ngày hôm qua giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

25/07/2014 10:10 AM
17,443

 


Ngày hôm qua - 23/7, showbiz Việt lại được một phen ồn ào với vụ scandal mới, đó là Dương Yến Ngọc chia sẻ công khai trên trang cá nhân về việc chồng mình "ăn vụng" với một nữ ca sĩ cũng chính là bạn của cô. Theo những gì Dương Yến Ngọc cho biết, cô đã phát hiện chuyện này từ lâu và ra sức can ngăn, cảnh báo đến 3 lần nhưng chồng cô vẫn "chứng nào tật nấy". Gần nhất, Dương Yến Ngọc còn đọc được tin nhắn nữ ca sĩ kia rủ rê chồng mình đi Vũng Tàu. Sau những chuyện như vậy, Dương Yến Ngọc quyết định không tiếp tục tha thứ cho chồng. 
 
Đến lượt Dương Yến Ngọc hôn Pha Lê 1
 

Dương Yến Ngọc và chồng
 

Dương Yến Ngọc chia sẻ chuyển chồng "ăn vụng" trên trang cá nhân vào rạng sáng 23/7
 
Sau nửa ngày úp mở, đến đầu giờ chiều, Dương Yến Ngọc quyết định công khai người mà cô nhắc đến trong mối quan hệ với chồng mình chính là Pha Lê. Cô viết trên trang cá nhân: "Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sĩ Pha Lê. Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng. Và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng. Hãy buông tha cho mẹ con tôi".
 
Đến lượt Dương Yến Ngọc hôn Pha Lê 4
Dương Yến Ngọc và Pha Lê từng rất thân thiết
 
Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giật chồng trên trang cá nhân
 
Ngay sau khi Dương Yến Ngọc công khai chồng mình đang cặp kè cùng Pha Lê, ông xã cô (anh Trần Thông) cũng đưa ra lời bình luận xin lỗi bạn bè ngay trên trang cá nhân. Anh thậm chí còn tỏ ý xin lỗi Dương Yến Ngọc vì làm tổn thương cô cũng như không thể cùng vợ giải quyết mọi chuyện êm ấm trong nhà mà lại đưa lên mặt báo. Tuy nhiên, trong chia sẻ này, Trần Thông thẳng thắn phủ nhận nghi vấn về mối quan hệ tình cảm với Pha Lê. Theo anh, bà xã đang quá ghen nên không giữ được bình tĩnh. Với tư cách một người chồng, anh cho biết vẫn còn yêu thương và không muốn ly hôn với Dương Yến Ngọc: "Tôi khẳng định tôi là chồng của Ngọc, vẫn yêu thương cô ấy, nhưng tôi có lỗi vì không thể dạy bảo vợ mình, cũng như giải quyết êm ấm mọi việc để làm liên lụy đến tất cả các bạn".
 
Chồng Dương Yến Ngọc xin lỗi vợ và phủ nhận cặp kè với Pha Lê
 
Trước những gì Dương Yến Ngọc phát biểu, Pha Lê cũng "đáp trả" trên trang cá nhân của mình: "Nghe nói hôm nay mình ra album mà có một chị siêu mẫu hết nói về thông tin tình báo máy bay thì giờ lại nói mình đi giật chồng chị ấy! Thực hư không bàn nữa mà mình sẽ đưa hết chứng cứ lên đây, các bạn tự phán xét nhé! Nếu đây là các tin nhắn ngoại tình và thật sự mình làm cái việc thất đức ấy thì ông bà tổ tiên của mình chết không nhắm mắt, các bạn nên nhớ một điều như thế. Chỉ vì muốn nổi tiếng quay lại showbiz mà làm trò này thì kể ra cũng rất là hay ho!".
 
 
Kèm theo chia sẻ của mình, Pha Lê công khai đăng các tin nhắn trao đổi giữa cô và anh Thông - chồng Dương Yến Ngọc. Sự thật, đúng như Dương Yến Ngọc đã nói, Pha Lê từng chủ động rủ chồng cựu người mẫu đi Vũng Tàu chơi nhưng anh từ chối vì bận việc riêng tại Hà Nội. 
 
Tin nhắn trò chuyện được Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đó có đoạn Pha Lê rủ chồng Dương Yến Ngọc đi Vũng Tàu
 
Khi báo chí liên lạc, Pha Lê cũng khẳng định cô và chồng Dương Yến Ngọc chỉ là anh em, bạn bè thân thiết, không vượt quá giới hạn.
 
Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc phủ nhận mối quan hệ với anh Thông, Pha Lê còn "tố" ngược lại Dương Yến Ngọc là người mê cờ bạc. Pha Lê viết: "1 kẻ nghiện cờ bạc, mang hết xe của chồng đi cầm, trông con để con cấm đầu ngã vì mê chơi cờ bạc online, đánh bố chồng, ném điện thoại vào mặt chồng vì chồng không chịu đưa tiền cho đi chơi cờ bạc... Việc chị ấy nợ ngập đầu đã từng bị phanh phui trên báo, nhưng giờ vẫn ngựa quen đường cũ, lại tiếp tục mang xe của chồng đi cầm, anh ấy vào đường cùng nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè chẳng lẽ lại không thể lắng nghe? Có hết bằng chứng cho những việc này, hãy để 2 người họ từ chà đạp nhau, em không làm nên em không sợ. Họ còn nhìn mặt nhau chứ em sẽ ngẩng cao đầu mà nhìn họ. Em thề!".
 
Ngay sau đó không lâu, Pha Lê còn tung tiếp tin nhắn mà chồng Dương Yến Ngọc gửi cho mình khi vụ việc gây ồn ào trên báo chí. Trong những tin nhắn này, anh Trần Thông xin lỗi Pha Lê và còn gọi vợ bị thần kinh.

 

 
Đoàn chia sẻ của Pha Lê và chồng Dương Yến Ngọc khi cựu người mẫu công khai chuyện này trên báo chí. Trong lúc trò chuyện, anh Trần Thông nói Dương Yến Ngọc bị thần kinh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý