Toàn cảnh vụ tai nạn siêu sao Mỹ Harrison Ford

biettuot biettuot @biettuot

Toàn cảnh vụ tai nạn siêu sao Mỹ Harrison Ford

Harrison Ford, 72 tuổi, là ngôi sao người Mỹ đã gặp tai nạn máy bay riêng khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Theo thông tin được biết, chiếc phi cơ riêng của ông đã gặp sự cố và rơi xuống sân golf Penmar ở Los Angeles, Mỹ.

07/03/2015 08:50 AM
1,499

Harrison Ford là một tên tuổi lớn của Hollywood, ông cũng rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua serie phim Những cuộc phưu lưu của Indiana Jone mà ông thủ vai chính.

Mới đây, thông tin nam diễn viên gạo cội của Hollywood, Harrison Ford và chiếc máy bay cổ điển của mình vừa bị rơi tại sân Golf Penmar – Venice, California. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hỏa và an ninh đã có mặt kịp thời để giải quyết hậu quả.

Ngay khi thông tin ông bị tai nạn, rất nhiều người hâm mộ thấy bàng hoàng và rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của diễn viên. Nhưng thật may, một số thông tin liên quan đến vụ tai nạn này đã cho biết Harrison Ford đang dần hồi phục sức khỏe sau khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời sau vụ tai nạn. 


Harrison Ford  đang được đội cứu hộ đưa đi cấp cứu


Harrison Ford và bộ sưu tập những chiếc phi cơ riêng của mình.

Clip máy bay của siêu sao Harrison Ford trước khi rơi xuống sân golf 

Cảnh sát đã tìm được đoạn băng ghi lại lời cuộc hội thoại cuối cùng của Harrison với trạm kiểm soát không lưu của sân bay Santa Monica ngay sau khi ông cất cạnh. Theo đoạn băng này, nam diễn viên đã thông báo động cơ máy bay gặp trục trặc và xin cứu trợ khẩn cấp để quay lại sân bay.

Các bộ điều khiển không lưu cho phép Ford trở về đường băng - nhưng máy bay của diễn viên không thể thực hiện tiếp cuộc hành trình. Thay vào đó, ông điều khiển máy bay xuống một sân golf địa phương. 

Vụ tai nạn xảy ra không lâu sau khi Ford đã cất cánh từ sân bay ở Santa Monica một mình điều khiển lái máy bay riêng. Nhiều người cho rằng ông là tay lái rất cừ, biết xử lý tốt tình huống vì chỉ cách vị trí máy bay của ông rơi có rất nhiều cây xanh to lớn nguy hiểm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ford gặp sự cố bị rơi chiếc máy bay riêng của mình. Ông cũng từng gặp tai nạn rơi máy bay trực thăng vào năm 1999 trong một chuyến bay huấn luyện. Ford và giảng viên hướng dẫn của ông đã bị thương trong vụ tai nạn này.

Những nhân chứng cho biết họ có nghe thấy tiếng ồn từ máy bay của Ford trước khi rơi xuống sân golf.  

Nhân viên sân golf Howard Tabe chứng kiến vụ tai nạn chia sẻ với NBC News: "Ngay khi máy bay lao xuống sân golf, có mấy người thanh niên ở đó tới kéo ông ấy ra khỏi chiếc máy bay méo mó. Tôi thấy có nhiều máu chảy trên khuôn mặt của ông ấy. Chỉ sau đó vài phút thì hai bác sĩ đã đến và cấp cứu, chăm sóc tốt cho ông ấy. Tôi đã giúp đưa một tấm chăn lót dưới hông cho ông ấy nằm".

Một số thông tin cho biết, ông bị một vết cắt khá sâu trên đầu và có thể ảnh hưởng tới xương. Tuy nhiên, sức khỏe của ông sẽ sớm hồi phục.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý