Toàn Shinoda là ai?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Toàn Shinoda là ai?

Toàn Shinoda là ai là thông tin được nhiều người quan tâm nhất trong thời gian gần đây, nhất là khi tin anh đột đột qua đời khiến cư dân mạng hoang mang.

26/07/2014 10:25 AM
15,077

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh ngày 18/05/1987. Toàn từng học khối chuyên Anh trường Hà Nội – Amsterdam và từng đạt Giải nhất bóng bàn & cầu lông Quận Ba Đình 2002, Giải nhất Toán thành phố 2003 - Giải ba tiếng Anh Quốc gia 2005.


Sau đó Toàn nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ) và sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University.

Sau khi tốt nghiệp, Toàn Shinoda sinh sống tại Việt Nam. Anh là một vlogger có phong cách khác hoàn toàn so với JVevermind, Huy Me. Các vlog của Toàn Shinoda phần lớn đều mang tính chất châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm”. Đó là lí do vlog của anh chàng kén người xem và phần đồng fan là nam giới.

Toàn Shinoda Toàn Shinoda hút gần 500 ngàn người theo dõi trên Youtube
​Toàn Shinoda hút gần 500 ngàn người theo dõi trên Youtube

Toàn Shinoda cũng là người chịu khó đầu tư và làm mới vlog nhất so với 3 vlog vừa kể trên. Anh thường xuyên đổi chủ đề, cách tiếp cận khán giả và thể loại (đôi lúc là tự sự, làm bản tin, đóng phim...).

Được coi là anh cả của giới làm vlog, Toàn Shinoda hút gần 500 ngàn người theo dõi trên Youtube.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý