Toàn Shinoda qua đời vì vỡ nợ và thất tình với An Nguy?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Toàn Shinoda qua đời vì vỡ nợ và thất tình với An Nguy?

(Giải trí) Toàn Shinoda qua đời vì cảm lạnh khi tắm, vì vỡ nợ hay thất tình với An Nguy?

25/07/2014 12:47 PM
15,586

Thông tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời khi mới 27 tuổi thực sự quá bất ngờ với nhiều người. Không ít người bày tỏ niềm tiếc thương trước sự đoản mệnh của chàng trai trẻ tài năng.

Trên các phương tiện thông tin, nguyên nhân cái chết của Toàn Shinoda cũng được hé lộ.

Chia sẻ với báo giới, người phụ nữ gần nhà Toàn Shinoda chia sẻ trong sự đau buồn: "Khoảng tầm 9h sáng hôm qua được tin cháu nó yếu, gia đình và hàng xóm đã khẩn trương đưa cháu đi bệnh viện. Bác Lập số nhà 19 đối diện nhà cháu Toàn là người trực tiếp đưa cháu đến bệnh viện đường sắt để cấp cứu. Hôm qua chúng tôi còn thấy báo về là ổn ổn được chút, vậy mà bây giờ... ".

Còn người bác hàng xóm trực tiếp sơ cứu cho Toàn Shinoda cho biết: "Khoảng tầm 8h30 sáng hôm qua, được biết cháu Toàn cảm lạnh sau khi tắm xong, tôi đã qua nhà chạy lên gác, lúc ấy tôi thấy người cháu Toàn đã trắng toát và cứng lại rồi. Tôi vội vàng sơ cứu, vỗ ngực cho cháu rồi bảo mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Anh Lập số nhà 19 đối diện nhà Toàn là người đã đưa Toàn ra bệnh viện đường sắt để cấp cứu. Buổi chiều tối ngày tôi được tin báo về của chú Mai - bố Toàn - rằng sức khỏe của cháu đã dần tiến triển. Nhưng vào khoảng 23h cùng ngày cháu đã không qua khỏi...".

Hàng xóm đau buồn chia sẻ về cái chết của Toàn Shinoda.

Trong khi đó, chia sẻ với báo giới, 3 người bạn của anh trai Toàn Shinoda cho biết anh được đưa vào viện cấp cứu sáng ngày 24/7 vì suy hô hấp, bệnh mãn tính mà Toàn Shinoda.

Trong khi đó, một độc giả lại cho biết Toàn Shinoda qua đời vì vỡ nợ tiền tỷ và đau buồn trước sự chia tay với An Nguy. Độc giả này cho biết: 

"Chuối có chút thông tin từ bạn của Chuối hiện đang làm ở (...) là người có quan hệ thân thiết với Toàn Shinoda. Thì được biết về nguyên nhân của sự ra đi của Toàn Shinoda là như sau: (Lưu ý những ai không thích nghe tin đồn thì không nên đọc cái này để khỏi trách Chuối là tung tin đồn nhảm).

- Toàn Shinoda bị vỡ nợ hơn 5 tỷ do làm ăn thua lỗ - do kinh doanh công ty du học, tiếng Anh không thành công, kết hợp với cả việc em An Ngụy chia tay sang Mỹ. Vì 2 người trước đây cũng đã chụp ảnh cưới, cũng chuẩn bị cưới xin đến nơi rồi.

Toàn Shinoda chắc cũng tính kinh doanh làm ăn mạnh để có tiền mua nhà cưới vợ, nhưng do làm ăn bất thành nên mọi sự chẳng thành. Nên 2 cú shock tiền tình nó cộng vào 1 lúc nên quẫn trí tự tử.

Chứ Toàn Shinoda là người lạc quan, vui vẻ không dễ mà bị cú shock tâm lí thế mà tự tử đâu. Tất nhiên nếu xét theo 1 cách bình thường nhìn ở ngoài vào thì 1 người trẻ tuổi, nổi tiếng, thành công như Toàn sẽ không bao giở làm việc dại dột trừ khi gặp khủng hoảng rất lớn trong cuộc sống của mình.

Cũng rất đáng tiếc vì Toàn cũng là người có tài, giỏi nhưng không may kinh doanh đen đủi hay ham làm giàu quá nhanh nên mới như vậy. Đây cũng là bài học dành cho những bạn trẻ nào mới khởi nghiệp làm giàu.

Dĩ nhiên gia đình của Toàn để tránh điều tiếng sẽ nói là bệnh mãn tính, hô hấp. Nhưng làm sao có thể 1 người khỏe mạnh, ăn nói sang sảng, tổ chức sự kiện làm vlog từ bao lâu nay thế mà lại chết 1 cách đột ngột vì bệnh tật được? Nếu có chết vì bệnh tật thì cũng phải nằm viện 1 thời gian dài chứ?"

Những thông tin về cái chết của Toàn Shinoda sẽ được Phunutoday.vn tiếp tục cập nhật tới độc giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý