Toàn thân Minh Thuận bị thâm đen, cơ thể gầy gò khó nhận ra

daikieu daikieu @daikieu

Toàn thân Minh Thuận bị thâm đen, cơ thể gầy gò khó nhận ra

Hộ lý và cũng là người chăm sóc Minh Thuận cho biết, toàn thân nam ca sĩ bị thâm đen và cơ thể gầy gò khó có thể nhận ra được.

05/09/2016 12:47 PM
18,135

Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phía bác sĩ thông báo, gia đình nam ca sĩ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Theo đó, các bác sĩ khoa cấp cứu, hồi sức tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - nơi Minh Thuận đang nằm điều trị cho biết, giọng ca "Dù có là người tình" vẫn đang nằm cách ly trong phòng hồi sức tích cực. Cụ thể, người hộ lý phòng hồi sức và cũng là người trực tiếp chăm sóc Minh Thuận có tên là Nhất đã thẳng thắn cho rằng, tính đến thời điểm này, Minh Thuận có phần tỉnh táo hơn so với những bệnh nhân khác đang được theo dõi tại bệnh viện.

minh thuan phunutoday1

Toàn thân Minh Thuận bị thâm đen, cơ thể gầy gò khó nhận ra

Cô Nhất cho biết, khi cô hỏi nam ca sĩ có phải là Minh Thuận không thì anh vẫn nhận biết và trả lời được. Nhưng toàn thân anh bị thâm đen, cơ thể gầy gò nên người ngoài nhìn vào khó có thể nhận ra được. Dù là thế nhưng khi các bệnh nhân được chuyển vào phòng hồi sức tích cực cũng là lúc bệnh tình trở nặng và nguy hiểm hơn. Các bác sĩ cũng đã dặn dò người thân nên chuẩn bị tâm lý vì bệnh nhân có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Về phía ca sĩ Phương Thanh - một người bạn thân thiết với Minh Thuận cho biết, hiện giọng ca "Dù có là người tình" rất hay khóc và đang chờ bố bay về từ Mỹ. Hiện tại, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã tới thăm và đang ra sức cầu nguyện cho Minh Thuận cũng như hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến với anh trong giai đoạn khó khăn này.

Trước đó, một người bạn thân của gia đình ca sĩ Minh Thuận cho biết, "Anh Thuận bị tai biến, sau hơn một tháng điều trị một số nơi và hiện đang nằm tại phòng hồi sức bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Hôm qua bác sĩ cho biết là ung thư phổi (riêng anh ấy chỉ biết mình bị phổi thôi chứ chưa biết mình bị ung thư). Gia đình hy vọng có phép nhiệm màu nào đó để giúp anh ấy qua khỏi cơn nguy kịch. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê lúc tỉnh nên gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của anh ấy".

Được biết, trước đó, Minh Thuận đã bị tai biến, điều trị hơn 1 tháng tại các bệnh viện ở Sài Gòn. Tới hôm 2/9, bác sĩ mới thông báo chính thức với gia đình rằng nam ca sĩ đang bị ung thư phổi. Hiện anh không nói chuyện được, lúc mê, lúc tỉnh. Gia đình anh mong nhận được sự động viên tinh thần từ mọi người.

>> Phương Thanh đã tới bệnh viện, Minh Thuận cố viết vài dòng trấn an mọi người

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần khuyên Minh Thuận bỏ thuốc láĐàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần khuyên Minh Thuận bỏ thuốc lá
  • Ảnh cũ tóc dài hiếm của Minh Thuận khiến ai nhìn lại cũng xót xaẢnh cũ tóc dài hiếm của Minh Thuận khiến ai nhìn lại cũng xót xa
  • Biết bị ung thư phổi, Minh Thuận rất hay khóc và đang chờ bố vềBiết bị ung thư phổi, Minh Thuận rất hay khóc và đang chờ bố về
  • Sao Việt bàng hoàng khi biết tin Minh Thuận bị ung thư phổi và đang nguy kịchSao Việt bàng hoàng khi biết tin Minh Thuận bị ung thư phổi và đang nguy kịch
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý