Tóc chắc khỏe, sạch gàu toàn diện với trứng gà

mesu mesu @mesu

Tóc chắc khỏe, sạch gàu toàn diện với trứng gà

(Làm Đẹp) Trứng gà nhiều vitamin không chỉ giúp da trắng sáng, sạch mụn mà còn có công dụng trị gàu, giúp mọc tóc... nhanh chóng.

20/10/2014 09:15 PM
4,203

Trứng gà giúp tóc suôn mượt

Trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như protein và chất dinh dưỡng khác tăng cường các nang tóc. Trong lòng đỏ trứng có chứa các axit béo sẽ giúp cho mái tóc của bạn mềm mại và bóng mượt. Ủ tóc với trứng gà thay cho các loại dầu xả, bạn chỉ cần sử dụng lòng đỏ trứng đánh nhuyễn với 1 trái bơ, sau đó bôi lên tóc, dùng khăn sạch quấn và giữ trong khoảng 15 phút sau đó gội đầu sạch với nước.

tóc đẹp

Trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như protein và chất dinh dưỡng khác tăng cường các nang tóc.

Trứng gà ngăn ngừa rụng tóc

Lòng đỏ trứng gà chính là phương thuốc tuyệt vời đối với những người rụng tóc. Bạn chỉ cần đánh bông trứng gà rồi thoa lên tóc, để khoảng nửa giờ. Bạn nên áp dụng công thức này ít nhất một lần một tuần, hiệu quả rõ rệt sau 1 thời gian.

Thúc đẩy tóc mọc nhanh

Các vitamin A, B, E giúp mái tóc chắc khỏe và mọc nhanh. Vitamin A giúp kiểm soát gàu trên tóc của bạn, vitamin E thúc đẩy sự phát triển tóc và cũng bảo vệ tóc khỏi các tia cực tím có hại và ô nhiễm. Vitamin B, biotin, choline, axit pantothenic và niacin khiến tóc chắc khỏe và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm của tóc.

tóc đẹp

Các vitamin A, B, E giúp mái tóc chắc khỏe và mọc nhanh.

Trị tóc chẻ ngọn

Nguyên liệu: 1 thìa mật ong, 2 thìa ôliu, 1 lòng đỏ trứng

Trộn đều các nguyên liệu thành hỗn hợp rồi bôi đều lên tóc và massage tóc trong vòng 15 phút sau đó xả lại với nước.

Trị gàu

Trộn đều trứng gà và sữa chua, sau đó thoa lên tóc, dùng khăn ủ trong vòng nửa tiếng và gội sạch lại bằng nước lạnh. Công thức này sẽ giúp mái tóc bạn không còn dấu hiệu của gàu.

Phục hồi tóc khô, xơ

Trộn một quả trứng với nước cốt chanh, đánh thật tơi, bôi lên tóc và giữ cho khô dần, sau đó gội sạch với nước. Hỗn hợp này giúp tóc bị xơ và phai màu lấy lại được vẻ óng ả.

củ đậu

Da trắng hồng với mặt nạ củ đậu
Trong củ đậu chứa nhiều vitamin B1, C có tác dụng xóa mờ các vết thâm, nám, dưỡng trắng da.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý