Tốc độ và đường cong: Quý Bình sốc vì phải đóng nhiều cảnh nóng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tốc độ và đường cong: Quý Bình sốc vì phải đóng nhiều cảnh nóng

Quý Bình chia sẻ anh có chút sốc nhẹ vì vai diễn vì có quá nhiều cảnh diễn nhạy cảm với bạn diễn trong phim Tốc độ và đường cong.

17/12/2014 11:02 AM
1,382

Càng gần đến ngày công chiếu, Tốc độ và đường cong càng khiến khán giả thêm tò mò và háo hức. Các hình ảnh đua xe liên tục được bật mí, nhiều nhân vật cũng gần lộ diện, và một câu chuyện của những con người có cuộc sống gắn liền với những chiếc xe đang bắt đầu... Và trong đó, "cặp bài trùng" Quý Bình – Khương Ngọc đang nhận được sự chú ý rất nhiều. Bởi họ chính là 2 nhận vật vô cùng quan trọng: người là tay đua kiệt xuất, kẻ lại là tay độ xe số 1 đến từ xứ Thái...

 - Ảnh 1

"Cặp bài trùng" Quý Bình – Khương Ngọc trong Tốc độ và đườn cong.

Quý Bình sốc vì phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm

Gắn liền với những vai diễn cá tính, Quý Bình gần như là một “đại diện” cho dạng vai này trong nền điện ảnh Việt. Với Tốc độ và đường cong, anh lại một lần nữa hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều thú vị và độc đáo.

 - Ảnh 2

Anh cho biết: “NIN không phải là một vai diễn quá xa lạ với tôi nhưng nó vẫn khiến tôi có một chút sốc nhẹ vì có quá nhiều cảnh diễn nhạy cảm với bạn diễn. Tôi khá là lo lắng nhưng sau đó rất an tâm vì các cảnh này đều rất cần thiết để nói lên tính cách của nhân vật. Thậm chí cảnh nóng trong phim cũng là một phần rất quan trọng liên quan trực tiếp đến nhân vật”.

 - Ảnh 3

Quý Bình có một chút sốc nhẹ vì trong phim anh có quá nhiều cảnh nhạy cảm với bạn diễn.

Vì sao Quý Bình lại sốc? Đây là một ẩn số rất đặc biệt mà bộ phim đang muốn tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả. Trở về từ Thái Lan, NIN là một tay thợ sửa máy cừ khôi và được nhiều người ưu ái dành cho tên gọi “Vua độ xe” bởi bất kỳ một chiếc xe nào khi qua tay anh đều trở nên vô cùng khác biệt và đẳng cấp. Với sự giúp sức của người chủ gara nơi anh làm việc tại Thái Lan, NIN trở về Việt Nam và mang theo nhiều bí mật về cuộc đời. Tại đây, NIN bắt đầu tiếp xúc với Việt và dần chiếm được cảm tình của ông chủ trẻ và đồng thời cũng là một tay đua có số má.

 - Ảnh 4

Vì sao Quý Bình lại sốc?

Có thể nói, đây là một trong những bộ phim làm khó Quý Bình nhiều nhất khi buộc anh phải hóa thân thành một tay sửa xe hơi lành nghề. Không chỉ vậy, trong phim tuyến tình cảm của nhân vật NIN cũng khiến anh đau đầu khi quá… phức tạo và chuyển biến không ngừng. Các cô gái của phim như Diễm My 9x, Lê Khánh và cả “gái già” Phương Dung cũng đều có mối quan hệ kỳ lạ với NIN. Và danh sách “người tình” của anh không chỉ dừng ở các cô gái mà còn có cả những nhân vật đặc biệt mà chắc chắn khi họ lộ diện sẽ mang đến cho khán giả sự bất ngờ cực lớn.

 - Ảnh 5

NIN có vai trò trò như thế nào trong Tốc độ và đường cong? Mối quan hệ thực sự giữa anh và Việt như thế nào? Trong trailer, họ là những người bạn cùng sát cánh bên nhau. Nhưng trên poster họ lại xuất hiện với hai thái cực cảm xúc hoàn toàn khác nhau. Sự thật sẽ được bật mí vào ngày 24/12/2014 ngay khi phim được công chiếu trên toàn quốc.

Cảnh nóng chớp nhoáng của Diễm My 9X trong 'Tốc độ và đường cong'

"Tia chớp đỏ" Khương Ngọc

Vốn là một tay đua nổi tiếng, việc có thêm NIN - Vua độ xe từ xứ Thái như chắp thêm cho Việt một đôi cánh trợ lực. Nhưng đi cùng với đó cũng là những rắc rối cũng như hàng loạt bí mật bỗng dưng được hé lộ kể từ khi anh gặp NIN…

Với Việt, NIN là một ẩn số, là bạn hay thù thì ngay cả bản thân Việt đôi lúc vẫn hồ nghi. Nhưng rõ ràng, từ khi gặp Việt, danh hiệu Tia chớp đỏ của Việt trong giới đua xe gần như được trụ vững và không hề gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Nhưng rồi chính anh đã nhận ra, Tia Chớp Đỏ cũng chính là cầu nối để NIN trở về gặp anh…

 - Ảnh 6

Sở hữu gương mặt góc cạnh lại có thêm chút “đểu, đểu” khi diễn xuất, điều này khiến Khương Ngọc gần như bị gắn với các dạng vai cá tính, tưng tưng và phản diện. Nhưng với Tốc độ và đường cong, khán giả sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác về anh. Việt không phải là một dạng vai quen thuộc mà khán giả thường thấy ở Khương Ngọc.

 - Ảnh 7

"Tia chớp đỏ" Khương Ngọc.

Nói về vai diễn đặc biệt này anh cho biết: “Tôi nghĩ là mình khá thích Việt khi anh chàng này có rất nhiều thứ để mình có thể khai thác tối đa tâm lý nhân vật. Ngay cả cách mà Việt đối xử với người mình yêu và người yêu mình cũng khiến tôi cảm thấy rất thú vị. Hy vọng rằng tôi sẽ lại có thêm một vai diễn nữa được khán giả yêu thích”.

Thêm vào đó, sự kết hợp lần đầu tiên giữa Khương Ngọc và Quý Bình cũng sẽ là một điểm nhấn mạnh của phim. Trong phim, bộ đôi gần như đánh đố khán giả về mối quan hệ giữa các nhân vật với nhau mà trong đó ẩn chứa rất nhiều bí mật.

Bộ đôi vừa “ngầu”, vừa “chất” hứa hẹn sẽ tạo nên những thước phim cực kỳ ấn tượng dành cho khán giả mê phim Việt trong mùa giáng sinh 2014.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý