Tóc hết rụng và dày bóng trông thấy nhờ hành tây đỏ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tóc hết rụng và dày bóng trông thấy nhờ hành tây đỏ

Bạn có muốn tóc dài hơn, dày bỏng hơn và không còn rụng? Chúng tôi sẽ cho bạn giải pháp đơn giản với nước ép từ củ hành tây đỏ

21/08/2016 08:47 AM
1,875

hành tây đỏ 0

Sử dụng nước ép củ hành tây đỏ bạn có thể giảm rõ rệt tình trạng rụng tóc, bạc tóc và
đồng thời giúp tóc tăng trưởng một cách mạnh mẽ.

Tốc độ tăng trưởng tóc phụ thuộc nhiều vào gen, nhưng vì các yếu tố bên ngoài và nội bộ tóc của chúng ta không phát triển với tốc độ tối đa. Vì vậy, có một số công thức tự chế rất hữu ích để khắc phục. Một trong những công thức là nước ép hành tây đỏ.

Công thức sử dụng nước ép hành tây đỏ cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood áp dụng. Ngoài ra, cũng có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hành tây đỏ có khả năng làm giảm rụng tóc đến 87%. Bạn sẽ còn ngạc nhiên bởi mái tóc sẽ đẹp lên rõ rệt chỉ sau một tháng mà rất an toàn cho cả tóc và da đầu.

Hành tây đỏ rất giàu lưu huỳnh, kích thích sản xuất collagen cho sự tăng trưởng tóc. Hơn nữa, nước ép hành tây đỏ cũng rất tốt để cải thiện sự lưu thông máu trong da đầu và nó làm giảm các vấn đề về viêm da, bởi trong hành tây đỏ có giàu tính kháng khuẩn. Nước của củ hành tây đỏ sẽ tăng cường tóc phát triền bằng việc mở ra các nang lông và ngăn ngừa nhiễm trùng da đầu. Những người từng thử phương pháp này cho rằng, kết quả có thể nhìn thấy rõ chỉ sau một tháng.

Công thức:

Rửa sạch và cắt 2-4 củ hành tây đỏ và ép lấy nước. Bạn có thể ép lấy nước bằng cách cho vàog máy xay sinh tố hoặc máy máy ép trái cây. Sau đó, thêm một muỗng canh mật ong vào và trộn đều. Sau đó, xoa thành phần đó lên da đầu để khoảng 15-30 phút và gội lại. Thực hiện cách này 2-3 lần mỗi tháng.

Xem thêm

  • Điều trị rụng tóc hiệu quả chỉ từ một thành phần trong bếpĐiều trị rụng tóc hiệu quả chỉ từ một thành phần trong bếp
  • Công thức thúc đẩy mọc tóc nhanhCông thức thúc đẩy mọc tóc nhanh
  • Bí quyết chống rụng tóc khi đội mũ bảo hiểmBí quyết chống rụng tóc khi đội mũ bảo hiểm
  • Khám phá 10 thực phẩm tốt nhất cho tócKhám phá 10 thực phẩm tốt nhất cho tóc

Với cách này, bạn có thể giảm rõ rệt tình trạng rụng tóc, bạc tóc và đồng thời giúp tóc tăng trưởng một cách mạnh mẽ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý