Tóc ngắn chào mùa hè

thapda thapda @thapda

Tóc ngắn chào mùa hè

Tóc ngắn đang là mốt của các bạn gái trong mùa hè này vì sự thoải mái, tiện dụng và trẻ trung. Tuy vậy, đôi khi bạn sợ mình trông sẽ đơn điệu vì không biết cách làm mới mình với tóc ngắn. Bạn yên tâm, có nhiều phong cách cho mái tóc ngắn của bạn từ thanh lịch, dịu dàng cho đến cá tính, sôi nổi... với sự tư vấn của nhà tạo mẫu tóc Minh

24/03/2011 05:13 PM
17,656

toc-ngan-chao-mua-he-2

Sóng tóc

Chỉ cần làm vài thao tác từ công đoạn uốn lọn đến đánh rối là bạn đã có những song tóc bồng bềnh. Nên chú ý tới quá trình chăm sóc tóc để duy trì độ bồng cho tóc, dùng kết hợp dầu xả và ủ để làm tóc mềm.

toc-ngan-chao-mua-he-1

Quá trình này cũng giúp tóc ổn định dáng và nuôi dưỡng tóc bị tổn hại trong việc tạo dáng tóc mỗi ngày hay điều kiện thời tiết. Ủ nóng tóc mỗi tuần một lần để tóc khỏe và bóng.

Tóc ôm gương mặt

Với kiểu tóc này, các lớp tóc ở phần mái và sau gáy nên được cắt tỉa mỏng để tạo độ bồng tự nhiên. Tùy với từng gương mặt để tạo dáng tóc cho phù hợp.

toc-ngan-chao-mua-he

Ngoài ra, để duy trì kiểu dáng tóc, bạn nên dùng kéo sắc để bấm ngọn tóc sau mỗi 6-8 tuần... cắt đi 1 - 2 cm tóc giúp mái tóc khỏe lâu dài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý