Tóc Tiên bất ngờ rút lui khỏi Gala trao giải The Remix?

msstit msstit @msstit

Tóc Tiên bất ngờ rút lui khỏi Gala trao giải The Remix?

(ĐSPL) Một số nguồn tin tức cho hay, nữ ca sĩ Tóc Tiên đang gặp vấn đề về sức khỏe và có thể cô sẽ vắng mặt đêm Gala trao giải The Remix.

03/05/2015 05:03 PM
5,561

Sau khi phải nằm tại nhà truyền nước và được bác sĩ theo dõi do bị kiệt sức. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân được cho là của nữ ca sĩ Tóc Tiên đã đăng status thông báo rằng cô sẽ không tham gia biểu diễn tại đêm Gala trao giải The Remix 2015 vì không đảm bảo đủ sức khỏe và cảm nhận rằng mình đã thật sự “gục” trước tình hình sức khỏe của bản thân.

Theo dự kiến, Tóc Tiên dự định biểu diễn lại ca khúc từng gây bão với Vũ điệu cồng chiêng, Ngày mai và sẽ cùng kết hợp với Đông Nhi một ca khúc song ca trong đêm gala The Remix.

 - Ảnh 1Phóng to

Tóc Tiên còn chia sẻ thêm cô đã bị ốm mê man trước đêm chung kết 1 ngày, nghẹt mũi và tắt tiếng nhưng vẫn cố gắng vượt qua. Ở đêm Chung kết The Remix 2015 tuần trước, cô trình diễn ca khúc “Thế giới không có anh” rất công phu nhận được sự tán thưởng của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên ngoài 3 điểm 10 từ ba vị giám khảo khác thì giám khảo Nguyễn Hải Phong chỉ cho Tóc Tiên 9,5 điểm khiến người nhiều cảm thấy cách cho điểm này không được công bằng.

Tuy vậy, nữ ca sĩ không cho rằng có vấn đề gì bất thường trong cách cho điểm của giám khảo Nguyễn Hải Phong. Tóc Tiên viết: "Tiên và ekip của mình không có vấn đề gì với con điểm 9,5 của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hết nên mọi người đừng đẩy vấn đề đi quá xa.

Mỗi người đều có lý do và đánh giá riêng của mình. Tiên luôn tôn trọng và đón nhận mọi góp ý về chuyên môn của các anh chị đi trước một cách cầu thị và văn minh nhất, nên Tiên hi vọng khán giả của mình cũng như vậy. Và chuyện gì đã qua thì chúng ta không nên quá bận lòng, mà hãy cùng nhau hướng về phía trước.

Điều quan trọng nhất mà Tiên thấy tự hào là đã vượt qua được thử thách về sức khoẻ để khiến nhiều người thoả mãn với màn trình diễn này".

 - Ảnh 2Phóng to

Trả lời báo giới về thông tin Tóc Tiên vắng mặt trong đêm Gala, quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ: “Tóc Tiên bị kiệt sức từ tuần trước nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành phần thi. Đến hôm nay Tóc Tiên bị tắt giọng và đuối sức hoàn toàn. Hiện tại cô ấy nằm ở nhà để bác sĩ chăm sóc và theo dõi”.

Với sức khỏe khá yếu, đại diện phía Tóc Tiên cũng cho biết, có khả năng cô sẽ không biểu diễn trong đêm Gala như dự định ban đầu.

21h10 tối nay (3/5), đêm liveshow cuối cùng của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ diễn ra tại TP. HCM. Trong đêm gala này, một đội là do khán giả bình chọn và một đội nhận được tổng điểm quy đổi cao nhất sẽ là những người sở hữu giải thưởng cao nhất của chương trình.
Như vậy, trong 4 cái tên Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc sẽ có hai cái tên lên ngôi Quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên.

Báo điện tử Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm Gala trao giải The Remix - Hòa âm ánh sáng, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Clip: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý