Tóc Tiên bất ngờ trước biệt thự hơn 60 tỷ đồng của Mr.Đàm

msstit msstit @msstit

Tóc Tiên bất ngờ trước biệt thự hơn 60 tỷ đồng của Mr.Đàm

Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã có dịp ghé thăm nhà ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng trước khi về Mỹ.

22/11/2014 03:08 PM
33,834

Ca sĩ Tóc Tiên đã không khỏi ngạc nhiên khi bước vào ngôi biệt thự sang trọng có giá trị khoảng 3 triệu đô la Mỹ (hơn 60 tỷ đồng Việt Nam) của Đàm Vĩnh Hưng.

Tóc Tiên cho biết, cô đã nhìn thấy căn biệt thự hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng qua các phương tiện truyền thông, nhưng đây lại là đầu tiên tận mắt chiêm ngưỡng.

 - Ảnh 1

Tóc Tiên ghé thăm biệt thự Đàm Vĩnh Hưng.

Theo tin tức được biết, Tóc Tiên đã trao lại tặng phẩm của David Beckham cho Đàm Vĩnh Hưng. Do bận việc nên dù được mời tham gia tiệc tối cùng cựu cầu thủ nước Anh, Đàm Vĩnh Hưng đã không thể tới dự. Anh cũng là nghệ sĩ cuối cùng trong 24 người có được tặng phẩm mang chữ ký của David Beckham.

Biệt thự nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM là nơi ở thường xuyên nhất của Mr Đàm.

 - Ảnh 2

Nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Sở hữu ngôi nhà có giá trị lớn nhưng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng ít khoe hình ảnh về chốn xa hoa này. Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được anh sưu tập trong lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng.

Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

 - Ảnh 5

Với tổng diện tích căn hộ khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu biệt thự trên cao đáng mơ ước này.

Quốc Huy

Xem thêm video: Đan Trường mang ngựa bạch lên sân khấu 'Dấu ấn'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý