Tóc Tiên “biến hoá” với phong cách hoàng gia Đan Mạch

mesu mesu @mesu

Tóc Tiên “biến hoá” với phong cách hoàng gia Đan Mạch

Tóc Tiên hiện đang là một cái tên cực hot trong Vbiz. Trở về sau nhiều năm du học tại Mỹ, Tóc Tiên đã có một cú lột xác ngoạn mục cả về cá tính âm nhạc lẫn phong cách thời trang và nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Xinh đẹp, thông minh và đầy cá tính, nữ ca sĩ dường như đã và đang khẳng định sự trưởng thành của mình qua từng sản phẩm âm nhạc cùng phong cách thời trang đầy mê hoặc.

23/01/2017 01:14 PM
1,150
Ba năm gần đây, Tóc Tiên luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh một cô gái trẻ trung, giàu năng lượng cùng gu thời trang ấn tượng mà theo chính cô nó được "làm dày" bởi chính những trải nghiệm trong cuộc sống của mình.
 
Trong một sự kiện gần đây, người ta lại bắt gặp Tóc Tiên “biến hoá” một cách bất ngờ và thú vị hơn nữa. khi cô xinh đẹp không khác một nữ hoàng trong bộ trang phục mang phong cách hoàng gia Đan Mạch. Dường như, mái tóc ngắn cá tính không thể gây khó dễ cho phong thái quý tộc, cuốn hút mà Tóc Tiên muốn thể hiện trong bộ phục trang mới lạ này.
 
 
Mái tóc ngắn không "ngăn" được sự lộng lẫy của cô nàng
 
 
Tóc Tiên đang trở thành niềm cảm hứng của hàng triệu cô gái Việt Nam trong việc khẳng định phong cách bản thân
 
Với diện mạo hoàn toàn khác biệt so với phong cách khoẻ khoắn thường thấy, nữ ca sĩ cho biết cô đã không giấu được sự ngạc nhiên khi nhìn thấy chiếc váy tông vàng xanh như một dạ phục của quý tộc thời Phục Hưng Châu Âu. Nhưng phải đến khi thử vào người, Tóc Tiên mới “thật sự xúc động vì chiếc váy dường như sinh ra là dành cho mình. Nhà thiết kế Công Trí không hề lấy số đo chính xác của Tiên mà anh chỉ đơn thuần “nghiên cứu” vóc dáng của Tiên qua hình ảnh và có lẽ là trí nhớ của vài lần hai anh em gặp gỡ” - Tóc Tiên chia sẻ.
 
 
Màu vàng tượng trưng cho đẳng cấp cao quý của hoàng gia. Màu xanh thể hiện phong cách cởi mở, hiện đại. Chiếc vươn miệng đồng bộ độc đáo, thu hút sự chú ý nhờ kết hợp hai sắc màu ấn tượng
 
 
Học trò Jayden dành tặng món quà ý nghĩa cho cô giáo Tóc Tiên
 
Ba là người luôn ủng hộ mọi quyết định của Tóc Tiên, ba là người nâng đỡ Tóc Tiên một cách thầm lặng và nhẫn nại. Ba và Tiên đều có chung sở thích là bánh quy bơ. Đó là lý do món quà mà Tiên không thể nào quên trong hành lý về thăm nhà, lúc nào cũng là món bánh mà hai cha con mê mẩn. Đôi khi nói con thương ba thì ngại ngùng lắm, nhưng món quà nhỏ thường là cách Tóc Tiên nói lên tình cảm của mình” - Tóc Tiên chia sẻ.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý