Tóc Tiên đã phải lòng David Beckham

mu mu @mu

Tóc Tiên đã phải lòng David Beckham

Theo chia sẻ của Tóc Tiên, Becks thích khoe hình con cái trong điện thoại, muốn khám phá ẩm thực đường phố tại Việt Nam… Hơn hết, cô ca sĩ này dường như đã phải lòng ngôi sao điển trai người Anh.

20/11/2014 09:30 PM
3,685

Tóc Tiên là nghệ sĩ Việt duy nhất có cơ hội đồng hành cùng David Beckham trong sự kiện cựu tuyển thủ đến Việt Nam vừa qua. Được biết, Tóc Tiên là gương mặt đại diện tại Việt Nam của sản phẩm đồ uống mà Becks làm đại sứ toàn cầu nên cô được chọn là người song hành với anh.

 - Ảnh 1

Tóc Tiên e lệ bên cạnh David Beckham.

Một tuần sau khi kết thúc sự kiện đồng hành cùng Beckham tại Việt Nam, Tóc Tiên vẫn còn “lâng lâng”. Cô hồ hởi chia sẻ những cảm xúc của mình cùng loạt hình chụp với David Beckham tại sự kiện vừa qua.

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên viết:

“Một tuần trôi qua! Có những chuyện không phải cứ dồn dập một lúc là hay, như chuyện về ANH.

Thắc mắc, hoài nghi, dư luận, dò xét, chê bai... chưa bao giờ khiến tôi lo sợ về bản thân mình! Tôi tin mọi việc xảy ra đều có lý do của nó, như tôi vẫn hay nói với anh Nguyễn Ngọc Thụy và chị Vi Nguyen: DUYÊN! Cái "duyên" đưa tôi đến với mối quan hệ này cách đây 4 tháng: âm thầm, cẩn trọng, đầu tư, tâm huyết! Tôi cảm ơn "họ"- những người đã hết mình với dự án rất lớn vừa qua, những người đã tin tưởng tôi!

Và tôi cũng cảm ơn ANH! Tôi sẽ nhớ như in cảm giác hồi hộp của mình khi nhìn anh bước vào căn phòng gặp tôi trong một buổi tối Hà Nội tháng 11, cách anh bắt tay lịch sự, cách anh mỉm cười ấm áp và cách anh trò chuyện điềm đạm với ánh mắt cực kỳ thu hút! Tôi sẽ không quên những lúc anh rất bận rộn với khách với khán giả, nhưng vẫn quay qua "I'm sorry" hay "Are you okie?!"...

Anh cũng chỉ là 1 người bình thường: hạnh phúc khoe hình con gái trong fone, thích thú muốn được khám phá street food VN, đùa giỡn trêu ghẹo bạn bè... Và sau hết, anh cho tôi hiểu 1 điều: "Love what you do, good things will come".

Theo chia sẻ của Tóc Tiên, Becks thích khoe hình con cái trong điện thoại, muốn khám phá ẩm thực đường phố tại Việt Nam…

Theo Yan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý