Tóc Tiên: David Beckham rất thích khoe hình con gái Harper

biettuot biettuot @biettuot

Tóc Tiên: David Beckham rất thích khoe hình con gái Harper

Nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ rằng, David Beckham rất thích khoe hình con gái lưu trong điện thoại.

19/11/2014 09:06 PM
7,588

 

Được làm việc trực tiếp với David Beckham là một cái duyên đối với Tóc Tiên và những ấn tượng của nữ ca sĩ về ông bố hào hoa vẫn còn nguyên vẹn. Trên trang cá nhân, Tóc Tiên bày tỏ: "1 tuần trôi qua! Có những chuyện không phải cứ dồn dập một lúc là hay, như chuyện về anh. Thắc mắc, hoài nghi, dư luận, dò xét, chê bai... chưa bao giờ khiến tôi lo sợ về bản thân mình! Tôi tin mọi việc xảy ra đều có lý do của nó... Duyên! Cái "duyên" đưa tôi đến với mối quan hệ này cách đây 4 tháng: âm thầm, cẩn trọng, đầu tư, tâm huyết! Tôi cảm ơn "họ"- những người đã hết mình với dự án rất lớn vừa qua, những người đã tin tưởng tôi!

Và tôi cũng cảm ơn anh! Tôi sẽ nhớ như in cảm giác hồi hộp của mình khi nhìn anh bước vào căn phòng gặp tôi trong 1 buổi tối Hà Nội tháng 11, cách anh bắt tay lịch sự, cách anh mỉm cười ấm áp và cách anh trò chuyện điềm đạm với ánh mắt cực kỳ thu hút...".

Theo Tóc Tiên cô vẫn sẽ nhớ mãi cảm giác hồi hộp khi được làm việc chung với David. Cách bắt tay chào hỏi, mỉm cười, trò chuyện, ánh mắt... của David đều là những ấn tượng khó quên. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, David như người bình thường khác trên thế giới, rất thích khoe hình con gái lưu trong điện thoại, thích khám phá các món ăn đường phố Việt, thích đùa giỡn với bạn bè...


Tóc Tiên chia sẻ lời tâm sự về David Beckham.


Beckham chia sẻ, anh rất thích khoe hình con gái Harper

Cùng với đó, nữ ca sĩ chia sẻ một vài hình ảnh chụp cùng David Beckham trong sự kiện đến Việt Nam. Trong hình ảnh, David lịch lãm và đẹp trai bên Tóc Tiên. Nhiều người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi những shoot hình hiếm hoi của cả hai.


Tóc Tiên và David Beckham làm việc cùng nhau trong chuyến anh tới Việt Nam.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý