Tóc Tiên diện trang phục hở bạo, khoe eo thon quyến rũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tóc Tiên diện trang phục hở bạo, khoe eo thon quyến rũ

Người đẹp thu hút với vóc dáng gợi cảm và diện trang phục hở táo bạo chuẩn bị cho đêm liveshow sắp tới.

11/10/2014 03:29 PM
4,943

Hôm nay, mặc dù ngược múi giờ so với nước ngoài nhưng Tóc Tiên vẫn dậy khá sớm để chuẩn bị cho "Đêm tình nhân" diễn ra tối 11/10. Nữ ca sỹ được xem là trẻ nhất trong dàn nghệ sĩ hải ngoại trở về nước biểu diễn lần này và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

 - Ảnh 1

Vẫn giữ phong cách sexy, Tóc Tiên chọn cho mình trang phục áo hai dây và quần jean bó sát khoe đôi chân dài thẳng tắp cùng vóc dáng thon gọn.

 - Ảnh 2

Tóc Tiên hiện tại đang là một trong những ngôi sao có gu ăn mặc được nhiều người chú ý nhất. Cô luôn biết cách làm mới bản thân từ ngoại hình đến âm nhạc. Được biết, đây là lần đầu tiên Tóc Tiên biểu diễn ở Hà Nội sau nhiều năm sang Mỹ du học.

Tóc Tiên cũng không giấu cảm xúc của mình và chia sẻ: "Tôi đang vô cùng hồi hộp chờ đợi đến đêm diễn để thể hiện khả năng của mình trước khán giả Thủ đô. Với âm nhạc và vũ đạo mới mẻ tiên hi vọng mọi người sẽ đón nhận".

 - Ảnh 3

Người tình của Tóc Tiên trong chương trình sẽ là Mai Tiến Dũng, cả hai sẽ có những tiết mục song ca hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

 - Ảnh 4

Ca sỹ Như Loan

Bên cạnh đó, ca sỹ Như Loan cũng cùng ban nhạc tập luyện và thống nhất chương trình trước khi biểu diễn. Nữ ca sỹ xuất hiện với vẻ ngoài khá giản dị và mộc mạc. Được biết, tiết mục của Như Loan được dàn dựng khá công phu nên cô phải dành nhiều thời gian để tập luyện.

 - Ảnh 5

Như Loan và Lam Anh

Ngoài ra, Minh Tuyết do bị thất lạc hành lý ở sân bay nên không thể đến buổi gặp gỡ truyền thông trước đó cũng đến khá đúng giờ trong buổi tập luyện. Nữ ca sỹ cho biết cô cũng khá lo lắng khi bị thất lạc hành lý nhưng rất may là hầu hết những đồ biểu diễn đều không bị mất.

 - Ảnh 6

Ca sĩ Minh Tuyết

 - Ảnh 7

Bằng Kiều

Bên cạnh đó, trong buổi tập cũng có sự xuất hiện của Bằng Kiều, Lam Anh... và nhiều nghệ sĩ hải ngoại khác hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả bất ngờ với sự đầu tư khá lớn từ sân khấu đến âm nhạc sẽ không khác gì so với các sân khấu nước ngoài.

Tiểu Phong (Photo: Oscar Town)

Xem thêm video clip : Những tình huống khó đỡ thường gặp ở rạp chiếu phim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý