Tóc Tiên, Đông Nhi bức xúc phản pháo dư luận chê bai HLV The Voice 2017

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tóc Tiên, Đông Nhi bức xúc phản pháo dư luận chê bai HLV The Voice 2017

Tóc Tiên bức xúc trước những ý kiến chê bai, đặc biệt là cách dùng danh xưng không tôn trọng của dư luận đối với dàn huấn luyện viên của The Voice Giọng hát Việt 2017.

15/02/2017 10:48 AM
531

Tóc Tiên bức xúc trước những ý kiến chê bai, đặc biệt là cách dùng danh xưng không tôn trọng của dư luận đối với dàn huấn luyện viên của The Voice - Giọng hát Việt 2017.

Trước những lời nhận xét không mấy thiện chí rằng dàn HLV The Voice quá ồn ào khi chiêu dụ thí sinh trên ghế nóng, không đưa ra được nhiều nhận xét chuyên môn...nữ ca sĩ Tóc Tiên mới đây đã lên tiếng đáp trả.

Tóc Tiên viết: "Hiền lành thì bảo giả tạo. Tăng động thì bảo lố lăng. Đơn giản thành ra nhạt nhòa. Khôn khéo lại kêu thâm hiểm”. Điều này cho thấy nữ ca sĩ sinh năm 1989 bức xúc vì khó mà chiều lòng được số đông.

Tóc Tiên, Đông Nhi bức xúc phản pháo dư luận chê bai HLV The Voice 2017 - Ảnh 1

Ngoài ra, Tóc Tiên còn không giấu được vẻ tức giận khi bị gọi bằng những danh xưng không mấy tôn trọng. Tóc Tiên viết: "Ý kiến khen, chê mình tôn trọng nhưng khi bạn dùng từ 'con – thằng – tên HLV' thì bạn thật rẻ tiền trong mắt mình! Nhờ The Voice mà nhận ra mặt người”.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Ngày Mai đã xóa dòng trạng thái này cách đây ít giờ.

Trả lời trên báo Tri Thức Trực Tuyến, HLV Đông Nhi cũng đã lên tiếng về những tranh cãi, phản ứng trái chiều của khán giả về việc HLV The Voice mùa thứ 4 bị chê là "thảm họa ghế nóng". Đông Nhi cho biết đã quá quen trong môi trường khen chê. Nữ giọng ca Bad Boy cho biết: "Tâm lý người theo dõi muốn có sự kịch tính, các HLV 'chặt chém' nhau thì nhà sản xuất cũng muốn chúng tôi đi theo hướng đó. Tôi nhận thấy chương trình, đặc biệt là vòng Giấu mặt có sự châm chọc qua lại của các HLV cũng giúp khán giả thích thú hơn".

Tóc Tiên, Đông Nhi bức xúc phản pháo dư luận chê bai HLV The Voice 2017 - Ảnh 2

Khi đề cập đến ý kiến 3 HLV trẻ chưa đủ tầm để làm HLV The Voice, Đông Nhi phản bác: "Đây chỉ là mở đầu của một sân chơi, càng về cuối khán giả sẽ thấy rõ hơn và có đánh giá chính xác hơn". Nữ ca sĩ 8x cũng cho biết, cả 4 vị HLV đều đã có chặng đường hoạt động dài và đã có chỗ đứng trong showbiz và được khán giả và các nhà chuyên môn công nhận qua những giải thưởng họ đạt được.

Tóc Tiên, Đông Nhi bức xúc phản pháo dư luận chê bai HLV The Voice 2017 - Ảnh 3

The Voice 2017 khởi động mùa thứ 4 với dàn HLV gồm Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Ngay khi xuất hiện thông tin về dàn HLV mới đã có nhiều tranh cãi về việc các HLV trẻ chưa đủ tầm để ngồi ghế nóng về cả khả năng lẫn kinh nghiệm trong nghề.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý