Tóc Tiên hé lộ những điều thú vị, ít biết về David Beckham

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tóc Tiên hé lộ những điều thú vị, ít biết về David Beckham

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Tóc Tiên cho biết David Beckham cũng giống như những ông bố bình thường khác hạnh phúc khi khoe ảnh con gái trong điện thoại.

18/11/2014 08:58 PM
4,838

Trong sự kiện tiền vệ bóng đá nổi tiếng David Beckham đến Việt Nam, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã là gương mặt đại diện đồng hành cùng cựu tuyển thủ điển trai này. Được biết, Tóc Tiên là đại diện của sản phẩm đồ uống mà Beckskham đang làm đại sứ toàn cầu tại Việt Nam nên cô được chọn là người song hành với anh trong hai ngày ở Việt Nam.

 - Ảnh 1

Mặc dù, một tuần sau khi được trò chuyện và làm việc trực tiếp cùng ngôi sao bóng đá điển trai này đã trôi qua nhưng ca sĩ Tóc Tiên vẫn còn nguyên vẹn những cảm xúc từ hôm gặp anh cho đến nay.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết cô vẫn nhớ như in cảm giác hồi hộp của mình khi nhìn David Beckham bước vào căn phòng gặp cô, cách anh bắt tay lịch sự, cách anh mỉm cười ấm áp và cách anh trò chuyện điềm đạm với ánh mắt cực kỳ thu hút.

 - Ảnh 2

Tóc Tiên chia sẻ những điều thú vị về David Beckham trên Facebook.

Xem thêm video 'Vợ chồng' Miu Lê - Ngô Kiến Huy hát 'Túp lều lý tưởng':

Dù chỉ có 2 ngày ngắn ngủi được tham gia sự kiện cùng cựu cầu thủ nổi tiếng nhưng cô đã biết được nhiều điều thú vị về Beckham. Đó là, Beckham cũng giống như bao người đàn ông bình thường khác “Anh cũng chỉ là một người bình thường: hạnh phúc khoe hình con gái trong fone, thích thú muốn được khám phá street food VN, đùa giỡn trêu ghẹo bạn bè...”, Tóc Tiên chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết, cựu tuyển thủ này giúp cô hiểu một điều "Love what you do, good things will come (Tạm dịch: Hãy yêu những gì bạn đang làm rồi những điều tuyệt vời sẽ đến)" trước khi rời Việt Nam.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý