Tóc Tiên khoe ảnh selfie với dàn sao Hollywood

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tóc Tiên khoe ảnh selfie với dàn sao Hollywood

Tóc Tiên khiến fan gato khi khoe ảnh selfie với dàn sao nổi tiếng Hollywood. Đây là những hình ảnh trong buổi gặp gỡ của Tóc Tiên với dàn sao Avengers: Age of Ultron.

18/04/2015 12:05 PM
2,706

Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân: "Lỡ mất SpaceJam và Elle Style Awards tiếc lắm, nhưng bù lại được gặp mấy anh vừa đẹp trai vừa hài hước. Cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ phỏng vấn thảm đỏ và tặng quà mấy anh, thêm vài tấm selfie nữa cho năm 2015 của Tiên tươi hơn hoa.

Tóc Tiên chụp cùng sao Hollywood 1

Anh Mark dễ thương thân thiện nhất, fan đông hơn tưởng tượng nhiều. Khoái anh Chris để râu thật đàn ông, còn wink wink làm con nhỏ ngại ngùng. Claudia Kim siêu cao siêu đẹp. Đạo diễn Joss hiền vui tính. Riêng anh Robert rất thích đùa với fan đúng kiểu Tony Stark, nhưng với media lại có phần cẩn trọng, làm con nhỏ không selfie được tấm nào".

Đính kèm là loạt ảnh selfie của nữ ca sĩ Việt Nam với dàn sao "Avengers: Age of Ultron" trên thảm đỏ Seoul, Hàn Quốc trong sự kiện tối qua (17/4). Loạt ảnh này của Tóc Tiên khiến hàng ngàn fan hâm mộ trong nước không khỏi ghen tỵ.

Tóc Tiên chụp cùng sao Hollywood 4
Tóc Tiên với nam tài tử Mark Ruffalo (Hulk)

Tóc Tiên chụp cùng sao Hollywood 0

Tóc Tiên chụp cùng sao Hollywood 3
Với Chris Evans (Captain America)

Tóc Tiên chụp cùng sao Hollywood 6

Tóc Tiên chụp cùng sao Hollywood 2
Với đạo diễn Joss Whedon

Tóc Tiên chụp cùng sao Hollywood 5
Tóc Tiên chụp cùng Claudia Kim và Mark Ruffalo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý