Tóc Tiên lên tiếng xin lỗi nhạc sĩ Trần Lập vì hát chưa xin phép

biettuot biettuot @biettuot

Tóc Tiên lên tiếng xin lỗi nhạc sĩ Trần Lập vì hát chưa xin phép

Team Tóc Tiên sử dụng ca khúc “Người đàn bà hóa đá” trong liveshow 8 The Remix nhưng chưa xin phép nhạc sĩ Trần Lập.

30/03/2015 07:12 PM
2,673

 

Xem video:

Video: Tóc Tiên khuấy động sân khấu The Remix với ca khúc "Người đàn bà hóa đá".

Trở lại với liveshow 8 The Remix với chủ đề Rock diễn ra vào tối qua (29/3), team Tóc Tiên, Hoàng Touliver và Long Halo đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng khi thể hiện ca khúc “Người đàn bà hóa đá” của nhạc sĩ Trần Lập với một bản phối hoàn toàn mới. Tiết mục của team Tóc Tiên nhận được số điểm tuyệt đối 40 cùng "cơn mưa lời khen” từ 4 vị giám khảo.

Các giám khảo dành nhiều lời khen cho bản phối của Hoàng Touliver và Tóc Tiên có giọng hát đầy nội lực.

 - Ảnh 1

Tóc Tiên nhận được "cơn mưa lời khen" và số điểm tuyệt đối với tiết mục "Người đàn bà hóa đá".

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình kết thúc, nhạc sĩ Trần Lập - thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường - chủ nhân ca khúc “Người đàn bà hoá đá” bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân cho biết nhóm Tóc Tiên chưa xin phép anh mà đã tự tiện sử dụng ca khúc này để trình diễn.

"Các em chơi DJ bài Người đàn bà hoá đá trực tiếp trên VTV3 đã xin phép anh chưa nhỉ? Chơi hay rồi nhưng nên chơi đẹp nữa nhé.” nhạc sĩ Trần Lập viết.

Dòng chia sẻ của nhạc sĩ Trần Lập nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, nhạc sĩ bày tỏ quan điểm rõ ràng là anh không giận dỗi mà rất nhã nhặn.

 - Ảnh 2

Dòng chia sẻ của nhạc sĩ Trần Lập về việc team Tóc Tiên mượn ca khúc "Người đàn bà hóa đá" nhưng chưa xin phép.

Trước lời nhắc nhở nhẹ nhàng của thủ lĩnh Bức Tường, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - giám đốc âm nhạc của The Remix đã lên tiếng nhận lỗi. Theo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, đây là lỗi của ê-kíp thực hiện chương trình, trong đó có cá nhân anh. Hồ Hoài Anh mong Trần Lập thông cảm cho sai sót này.

 - Ảnh 3

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên tiếng nhận lỗi với Trần Lập, chủ nhân ca khúc "Người đàn bà hóa đá".

Ca sĩ Tóc Tiên cũng lên tiếng xin lỗi nhạc sĩ Trần Lập trên trang cá nhân và thừa nhận thiếu sót. "Đó là ca khúc cả đội rất yêu thích nên chọn để trình diễn trong liveshow 8 The Remix.

Về mặt nguyên tắc, ban tổ chức đã xin phép bản quyền cho tất cả các ca khúc trình diễn trong chương trình, nhưng chúng tôi cũng có thiếu sót khi không thông báo trực tiếp cho nhạc sĩ Trần Lập.

Khi biết được sự nhắc nhở của anh, ban tổ chức và chúng tôi đã gửi lời xin lỗi tới anh ngay trong đêm và nhận được sự thông cảm từ phía anh". Tóc Tiên cho biết thêm, cô rất hạnh phúc khi cha đẻ của ca khúc Người đàn bà hóa đá dành nhiều lời khen cho phần trình diễn của cả đội.

 - Ảnh 4

Ca sĩ Tóc Tiên thừa nhận thiếu sót và xin lỗi nhạc sĩ Trần Lập trên trang cá nhân.

Nhạc sĩ Trần Lập ngay sau đó cũng xác nhận việc ban tổ chức The Remix và Tóc Tiên đã gửi lời xin lỗi tới anh. Đến sáng nay thì nhạc sĩ Trần Lập đã xoá đi dòng chia sẻ này trên trang cá nhân.

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý