Tóc Tiên tình tứ chụp ảnh bên David Beckham

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tóc Tiên tình tứ chụp ảnh bên David Beckham

Khoe ảnh chụp cùng David Beckham trong một sự kiện tại Hà Nội vào tối qua 10/11, nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

11/11/2014 12:03 PM
8,419

Hôm qua (10/11), cựu tuyển thủ nổi tiếng David Beckham đã tới Việt Nam và nghỉ tại khách sạn Metropole. Tối qua, cựu tuyển thủ này đã tham dự một vài sự kiện để quảng bá cho thương hiệu đồ uống mà anh đồng chủ sở hữu.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng có mặt trong sự kiện lần này và là người đồng hành bên cạnh BecKham trong thời gian anh đến Việt Nam. Được biết, Tóc Tiên là gương mặt đại diện tại Việt Nam cho một thương hiệu đồ uống mà Beckham là đại sứ toàn cầu.

Mới đây, cô đã vui sướng khoe ảnh chụp cùng Beckham trên facebook cá nhân của mình cùng dòng status với tâm trạng háo hức, vui sướng.

 - Ảnh 1

Tóc Tiên khoe ảnh tự sướng cùng Beckham.

Xem thêm video MV 'Vì mình còn yêu" của Mỹ Tâm bị chê 'tả tơi':

Nữ ca sĩ viết: "Tiên hỏi anh chụp selfie được không?! Anh cười tươi "Of course"... And yes, he is definitely one the nicest men I've ever known!” (Tạm dịch: Tiên hỏi anh chụp tự sướng được không?! Anh cười tươi "tất nhiên"... Và anh ấy chắc chắn là một trong những người đàn ông đẹp nhất mà tôi từng được biết đến!).

Bênh cạnh đó, Tóc Tiên cũng không quên chú thích về bức ảnh tự sướng do chính Beckham cầm điện thoại chụp.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Bức ảnh nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người ghen tỵ với cô khi được chụp ảnh chung với ngôi sao bóng đá điển trai này.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý