Tóc Tiên và fans nghẹn ngào tưởng nhớ 1 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh

msstit msstit @msstit

Tóc Tiên và fans nghẹn ngào tưởng nhớ 1 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh

(Ngoisao.vn) Dù đã một năm trôi qua nhưng đối với Tóc Tiên, người thân và người hâm mộ Wanbi Tuấn Anh, sự ra đi của anh vẫn là một điều mất mát quá lớn.

10/07/2014 03:34 PM
4,491

Hôm nay (10/7), cũng là tròn một năm ngày mất của chàng ca sỹ tài hoa nhưng bạc mệnh - Wanbi Tuấn Anh. Ngay từ sáng sớm, Tóc Tiên cũng không nén được cảm xúc khi nhớ về ngày này một năm trước. Nữ ca sỹ đã chia sẻ dòng tâm sự hết sức chân thành và đầy thương nhớ đối với người bạn thân của mình. Cô viết: "Một năm đã trôi qua... Mong anh phù hộ bình an cho những người ở lại. Thương anh!".

Dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng chất chứa tình cảm của Tóc Tiên khiến nhiều người phải rơi lệ. Được biết, Tóc Tiên và Wanbi Tuấn Anh quen biết rồi thân thiết từ hồi cả hai cùng tham gia khóa "Ước mơ trong tầm tay" ở Nhà Văn hóa Thanh Niên. Cả hai bên nhau từ những ngày đầu khi khởi nghiệp ca hát, cùng nhau chia sẻ buồn vui trong công việc và cuộc sống. Sự ra đi đột ngột của Wanbi Tuấn Anh không chỉ là sự mất mát quá lớn đối với người thân, gia đình của Wanbi mà còn là một cú sốc lớn đối với Tóc Tiên.


Tóc Tiên nghẹn ngào chia sẻ niềm nhớ thương Wanbi nhân kỷ niệm một năm ngày mất của anh

Không chỉ có Tóc Tiên, quản lý cũ của Wanbi, em gái Quỳnh My cùng những người hâm mộ anh đã chia sẻ những cảm xúc nghẹn ngào về sự mất mát quá lớn này. Một năm sau ngày mất của Wanbi Tuấn Anh, những tình cảm của người ở lại dành cho anh vẫn rất trìu mến, ấm áp và đầy yêu thương. Tuy Wanbi không còn ở lại cõi trần nhưng hằng ngày, những lời hỏi thăm chân tình từ fans vẫn đều đặn được gửi đến anh trên trang cá nhân.


Quản lý cũ của Wanbi cũng nghẹn ngào khi nhớ đến ngày này một năm trước


Em gái Quỳnh My gửi tình cảm yêu thương đến anh trai của mình

  


Rất nhiều tình cảm của fans cũng đã được gửi đến Wanbi dù anh đã ra đi được một năm


Những hình ảnh hạnh phúc của Wanbi bên mẹ và em gái khi còn sống
khiến nhiều người nghẹn ngào


Tuy Wanbi đã ra đi nhưng nụ cười cũng như nghị lực của chàng ca sỹ trẻ vẫn
luôn khiến người hâm mộ nhớ mãi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý