Tóc Tiên xin lỗi vì không thể tham gia gala The Remix

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tóc Tiên xin lỗi vì không thể tham gia gala The Remix

Tóc Tiên chính thức gục ngã ngay trước đêm gala The Remix. Vì vậy, Tóc Tiên gửi lời xin lỗi đến fans đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

04/05/2015 09:24 AM
3,387

Tóc Tiên khiến không ít khán giả hụt hẫng và tiếc nuối khi không thể tham gia gala The Remix diễn ra vào tối nay. Cô viết: "Tóc Tiên xin lỗi tất cả các cô chú, các anh chị, các bạn và các em đã yêu thương, ủng hộ Tiên cũng như team. Nhưng sau sự cố gắng để hoàn thành show đêm chung kết trong tình trạng sốt, viêm họng, nghẹt mũi nặng thì Tiên đã hoàn toàn bị tắt tiếng và gục ngã nên không thể tham gia đêm diễn gala tuần này. Xin lỗi tất cả sự chờ đợi cũng như sự ủng hộ mọi người đã dành cho Tiên và team. Tiên rất buồn khi không thể diễn được và mong được sự tha lỗi. Xin mượn hình này của bạn Fox Wood như lời xin lỗi chân thành của Tiên."

Tóc Tiên không tham gia the remix 6

Tóc Tiên không tham gia the remix 5

Tóc Tiên mượn hình ảnh của Fox Wood để xin lỗi fan

Qua đây, Tóc Tiên gửi lời xin lỗi chân thành đến những người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chia sẻ lý do vắng mặt trong đêm gala The Remix diễn ra vào tối nay vì đã "hoàn toàn bị tắt tiếng". Tuần trước dù sức khỏe không được tốt nhưng Tóc Tiên vẫn hoàn thành màn biểu diễn "Thế giới không có anh" với điểm số gần như tuyệt đối 39,5. Nhưng tuần này, Tóc Tiên đã không thể tiếp tục, vì vậy nhiều người tỏ ra hụt hẫng và lo lắng cho sức khỏe của thần tượng: "Giữ gìn sức khỏe nhé, em vẫn là ca sĩ chị thích", "Cố lên nhé chị", "Tiếc thật"...

Tóc Tiên không tham gia the remix 4
Bình luận của người hâm mộ

Tóc Tiên không tham gia the remix 3
Tóc Tiên "gục ngã" trước gala The Remix

Tham ra The Remix với giọng hát nội lực, ngoại hình quyến rũ và sự biến hóa đa dạng qua từng đêm diễn Tóc Tiên đã ghi được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả yêu nhạc. Thậm chí, cô còn là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch The Remix năm nay. Nhưng vì lý do sức khỏe nên có thể thấy Tóc Tiên ngày càng "đuối" và xa dần danh hiệu cao nhất của chương trình này.

Tóc Tiên không tham gia the remix 2

Tóc Tiên không tham gia the remix 1

Tóc Tiên không tham gia the remix 7

Tóc Tiên không tham gia the remix 0
Tóc Tiên được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý