Tội ác kinh hoàng phía sau gã trai 'hiền như gái nhà lành'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tội ác kinh hoàng phía sau gã trai 'hiền như gái nhà lành'

Vốn là một thanh niên được cho là ngoan hiền nhưng gã trai tuổi 18 đã gây ra tội ác kinh hoàng khi nhẫn tâm ra tay sát hại người con trai mình từng yêu thương.

23/05/2015 03:09 PM
350

Vào một đêm cuối tháng 11 năm 2011, người dân tại ấp Mỹ Long, xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên hoảng hốt phát hiện thi thể một thanh niên đã lạnh ngắt trong khu rẫy hoang vắng, người nhiều vết đâm. Bên cạnh người thanh niên này là chiếc xe Honda BKS 65S1 - 8853.

Cách đó không xa, lại có một thanh niên khác đang nằm thoi thóp, cũng có vết đâm trên người.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên Công an phường Bình Khánh để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Nam thanh niên còn sống ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu và xác định được danh tính là Trần Hoàng Hồ (SN 1993, nguyên là dân quân tự vệ).

Nạn nhân xấu số tử vong là anh Huỳnh Ngọc V. (SN 1984, nhân viên ngân hàng tại TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Những tưởng cả 2 đều là nạn nhân trong một vụ án nhưng chỉ sau một thời gian rất ngắn, qua điều tra, cơ quan công an đã xác định được Hồ chính là hung thủ của vụ án mạng này.

Tin tức Trần Hoàng Hồ là hung thủ giết người dã man đã chấn động một vùng, không ai tin được một thanh niên "hiền như gái nhà lành", không rượu chè, cờ bạc lại gây ra tội ác tày trời như vậy.

Giận sếp, giết người yêu đồng giới?

Tại cơ quan điều tra, Hồ khai vì bị sếp mắng nên đã có ý định bỏ việc để lên Sài Gòn tìm việc mới. Để có tiền hắn lại nảy sinh ý nghĩ đáng sợ là giết người, cướp tài sản.

Tuy nhiên, sau đó, mối quan hệ của hung thủ và nạn nhân đã hé lộ tội ác kinh hoàng của gã trai 18 tuổi.

Theo đó, nạn nhân V. không phải chỉ là người qua đường bị Hồ sát hại để cướp tài sản mà chính là người đã có quan hệ tình cảm đặc biệt với hung thủ.

Anh V. và Hồ vô tình quen nhau rồi những tin nhắn, những cuộc điện thoại, những buổi gặp gỡ hẹn hò, cả 2 thường cùng nhau đến nơi vắng vẻ để tâm sự, âu yếm nhau.

   - Ảnh 1

Vì một phút thiếu suy nghĩ mà gã trai đã giết người mình yêu (Ảnh minh họa)

Tình cảm đó đã ảnh hưởng đến công việc, khiến Hồ thường xuyên bị nhắc nhở vì bỏ trực để đi tâm sự cùng bạn trai. Đỉnh điểm của vụ việc là ngày 28/11, Hồ tiếp tục bị kiểm điểm nên hắn rất bực tức và quyết định bỏ việc luôn.

Một ý nghĩ điên rồ nảy lên trong đầu gã thanh niên là giết người chủ cửa càng quần áo để cướp tiền vì hắn biết bà này luôn cầm nhiều tiền bên mình. Nghĩ là làm, Hồ đi mua con dao giấu trong túi định tối hôm sau sẽ gây án.

Tuy nhiên, lúc hắn định ra tay thì nạn nhân lại gọi điện hẹn ra chỗ mọi khi 2 người vẫn ngồi tâm sự. Như bị ma xui, quỷ khiến, không còn nhớ được người mình yêu, Hồ đã bịt miệng, sát hại bạn trai dã man bằng 14 nhát dao vào khắp cơ thể dù nạn nhân ra sức chống cự.

Trong lúc đâm liên tiếp anh V., chính Hồ cũng bị mấy nhát dao đâm trượt vào chân mình nên khi hắn lục lấy được tài sản của nạn nhân thì mất máu quá nhiều, Hồ không thể chạy trốn được đành lê ra đường cầu cứu.

Với tội ác tày trời của mình, Trần Hoàng Hồ đã bị TAND tỉnh An Giang tuyên phạt tù chung thân về tội “Giết người”, 5 năm tù về tội “Cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt là tù chung thân.

Bên cạnh bản án nghiêm khắc mà tòa tuyên, gã thanh niên còn phải nhận bản án lương tâm rất lớn khi ra tay sát hại người mà mình từng yêu thương, tâm sự, sẻ chia những vui buồn.

Theo Trí thức trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý