Tôi có nên bỏ chồng khi không còn cảm giác yêu thương?

mesu mesu @mesu

Tôi có nên bỏ chồng khi không còn cảm giác yêu thương?

Tôi đã yêu người đàn ông khác, và trót trao tất cả cho người ấy. Tôi không biết mình nên làm gì lúc này. Liệu tôi có nên bỏ chồng khi không còn cảm giác yêu...

28/04/2016 09:47 PM
31

(ĐSPL) - Tôi đã yêu người đàn ông khác, và trót trao tất cả cho người ấy. Tôi không biết mình nên làm gì lúc này. Liệu tôi có nên bỏ chồng khi không còn cảm giác yêu thương nữa không?

Người ta nói “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, ai cũng có nỗi khổ riêng của mình bởi “người giàu cũng khóc” mà. Thế nhưng, dù là hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì cuối cùng cũng sẽ phải đương đầu, phải giải quyết. Hoàn cảnh, hay nói đúng hơn là những chuyện tôi đang gặp phải khá rắc rối.

Tôi năm nay 32 tuổi, đã lấy chồng và có 1 đứa con trai 4 tuổi. Cuộc sống của gia đình tôi trôi qua rất bình dị, hai vợ chồng làm công chức nên không có quá nhiều sóng gió, tiền bạc không dư thừa nhưng đủ để chi tiêu. Có lẽ đối với bất cứ người phụ nữ nào thì cuộc sống như vậy là lý tưởng. Một gia đình nhỏ, một người chồng hiền, chịu thương chịu khó, một cậu con trai… còn ước ao gì hơn nữa.

Tôi cũng đã từng có suy nghĩ như thế. Nhưng rồi thời gian thay đổi, cuộc sống bình yên quá khiến tôi cảm thấy nhàm chán, người đàn ông tốt quá không còn hấp dẫn khiến tôi không còn cảm thấy muốn níu, muốn giữ nữa.

Tôi có nên bỏ chồng khi không còn cảm giác yêu thương chồng nữa? - Ảnh 1Phóng to

Tôi có nên bỏ chồng khi không còn cảm giác yêu thương? (Ảnh minh họa).

Sự no ấm, đầy đủ mà chồng tôi mang lại cho tôi lại vô tình giúp tôi có thời gian để “đến” với người đàn ông khác. Giá như chồng tôi “hư” một chút để tôi nghĩ đến chuyện phải giữ chồng như bao phụ nữ khác thì tốt biết mấy. Giờ thì đã quá muộn.

Tôi sa vào cuộc tình ngoài luồng được gần 3 tháng, cứ mỗi lần thấy chồng về nhà với vẻ mặt tươi vui, lúc nào cũng cưng chiều vợ lại khiến tôi đau đớn vì lỡ lừa dối chồng. Thế nhưng hiện tại tôi không còn chút tình cảm gì với chồng, có chăng thì đó chỉ là chút lòng thương, sự cảm kích. Tôi đã yêu người đàn ông khác, và trót trao tất cả cho người ấy.

Tôi không biết mình nên làm gì lúc này. Liêu tôi có nên bỏ chồng khi không còn cảm giác yêu thương nữa không? Và còn con tôi, tôi làm như vậy có quá ích kỷ không? Hiện tại tôi rất hoang mang, không biết nên làm gì cho đúng. Nếu cứ cố gắng ở bên cạnh chồng thì chỉ là sự lừa dối mà thôi. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

HÀ HƯƠNG

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý