Tôi đã có tình cảm trai gái với cha dượng

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tôi đã có tình cảm trai gái với cha dượng

(Eva tam chuyen) Tôi bắt đầu nhận ra mình có tình cảm trai gái với dượng.

23/09/2012 11:28 PM
2,312

Câu chuyện tôi kể ra đây giống như một tội lỗi của cuộc đời. Tôi chưa bao giờ có ý định nói với ai, nhưng để trong lòng chất chứa thật khiến tôi nghẹt thở. Cho đến bây giờ, tôi đã nhận ra, tình yêu thực sự là thứ tình cảm kinh khủng, nó khiến cho người ta mất hết lý trí và có thể làm mọi điều mà mình chưa bao giờ nghĩ tới.

Tôi là đứa con gái hiền lành, nhu mì, lớn lên thiếu thốn tình cảm của người cha. Bố mẹ tôi lấy nhau sớm rồi cũng chia tay nhau sớm. Vì sự thiếu thốn tình cảm đó, tôi trở nên lạnh nhạt, sống khép mình và dường như không mấy khi tiếp xúc giao lưu với người khác giới. Thế giới bên ngoài với tôi nói đúng hơn là một thứ xa xỉ, tôi chỉ đi học rồi về nhà.

Ngày đó, mẹ tôi đi lấy chồng. Tất nhiên mẹ yêu người đàn ông đó. Tôi đã không hài lòng nhưng mẹ còn trẻ, tôi chấp nhận chuyện này giống như việc mà người con phải làm vì mẹ. Khi ấy tôi đã học đại học.

Mỗi tháng tôi về nhà một lần nên lo cho mẹ, nghĩ chuyện mẹ lấy chồng cũng là chuyện tốt. Tôi chỉ hi vọng người đàn ông ấy có thể yêu thương và chăm sóc mẹ thật lòng. Những lần về thăm mẹ, tôi đều thấy dượng chiều mẹ, ân cần với tôi và quan tâm tôi như con gái, tôi cũng lấy làm vui dù rằng chỉ để thứ cảm xúc ấy ở trong lòng thôi. Tôi gọi ông ta là dượng, vì tôi muốn thế. Nếu gọi là bố tôi sẽ không đành lòng và không thể làm được.

 - 1
Ngày đó, mẹ tôi đi lấy chồng. Tất nhiên mẹ yêu người đàn ông đó. (ảnh minh họa)

Đi học xa nhà, mỗi lần về mẹ đều chăm tôi đủ thứ. Dượng cũng lo cho tôi đủ thứ, sắm sửa quần áo, giầy dép và đủ các loại thức ăn cho tôi mang lên nhà trọ. Người đàn ông ấy kém tuổi mẹ tôi, nhìn phong độ và chững chạc. Những lần tôi về, dượng đều là người đón tôi ở bến xe, rồi đưa tôi đi thay mẹ. Tôi cảm thấy dượng thực sự thương yêu tôi.

Vì có tình cảm của cả dượng và mẹ nên tôi thường xuyên về nhà hơn. Có những lần về nhà không thấy dượng, tôi bắt đầu cảm giác buồn. Hay dượng không ra đón tôi ở bến xe, để tôi đi xe ôm về, tôi cũng thấy chán chán, lo lắng. Không hiểu sao và không biết tôi có cảm giác ấy từ khi nào. Lúc về nhà ăn cơm cùng mẹ, tôi không thấy dượng đâu lại hỏi tới tấp. Mẹ tôi thấy vậy mừng lắm vì nghĩ rằng, tôi cũng thật sự kính trọng dượng. Tôi cũng không hiểu tại sao mình lại hành động như vậy nữa nhưng cảm xúc cứ tuôn trào ra như thế.

Những lần sau đó về nhà, tôi thường xuyên mua quà cho cả mẹ và dượng. Tôi mua cả áo cho dượng mặc. Tôi bắt đầu có cảm giác nhớ dượng,  nhớ sự quan tâm ân cần mà dượng dành cho tôi. Một đứa con gái bé bỏng, chưa từng được sự yêu thương quan tâm của người khác giới, bây giờ có dượng nên tôi cảm thấy có chút gì đó an ủi. Tôi không hiểu cảm giác này là thế nào nữa. Có những lúc đi học xa, tôi buồn kinh khủng và chỉ muốn về nhà nhìn thấy mẹ, thấy dượng.

Tôi bắt đầu nhận ra mình có tình cảm trai gái với dượng. Tôi nhớ nụ cười, ánh mắt thân thiện và cái xoa đầu dượng dành cho tôi. Tôi không biết sự quan tâm ấy của dượng có ý gì với tôi không. Nhưng nếu thực sự chuyện này xảy ra, tôi không biết phải làm thế nào. Tôi tâm sự chuyện với cô bạn thân nhất và nhận được lời khuyên thỏa đáng. Cô ấy nói, tôi nên tránh xa chuyện này, tránh việc gặp dượng thường xuyên vì nếu tình cảm phát sinh hơn nữa, mẹ tôi sẽ là người đau khổ, tôi còn đau khổ hơn, hậu quả khó lường. Tôi hiểu, bi kịch trong chuyện này là thế nào nhưng lòng thật khó kìm nén tình cảm. Tôi khóc rất nhiều, cố gắng xóa đi hình bóng dượng.

Vài tháng sau tôi mới về nhà một lần và tất nhiên tôi kiếm những lý do thích đáng về việc học hành để thưa với mẹ. Tôi cảm thấy việc ấy thật khó khăn, nhưng tôi không còn cách nào khác. Có lẽ, cảm xúc rung động đầu đời của tôi là vậy, nó thoáng qua rồi sẽ nhanh đi thôi. Tôi hi vọng, mình đừng ngu ngốc mà dành tình cảm cho người đáng tuổi cha mình. Tôi đang trốn chạy và sống những ngày tháng cực kì khó khăn chỉ vì thứ tình cảm không thể lý giải ấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý