Tôi đã dọa chồng một trận sợ mất mật, không bao giờ dám léng phéng bên ngoài nữa

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tôi đã dọa chồng một trận sợ mất mật, không bao giờ dám léng phéng bên ngoài nữa

Khi chồng tôi mang bộ mặt sưng húp về nhà và nói dối là bị ngã xe. Tôi giả vờ tin, vội vàng đi lấy đá lạnh chườm cho anh, miệng liên tục xuýt xoa.

25/08/2016 12:21 PM
2,960

Yêu nhau từ ngày hai đứa còn là sinh viên, đến giờ, vợ chồng tôi đã có với nhau hai mặt con. Từ hai bàn tay trắng, sau 5 năm, chúng tôi cũng mua được nhà, còn mở được một đại lý nội thất để chồng kinh doanh.

Kể từ ngày nhà làm ăn vào cầu, chồng tôi bắt đầu có những biểu hiện lạ lùng khiến tôi nghi ngờ. Từ một người đàn ông không bao giờ biết tự mua sắm gì cho mình kể cả từ cái khẩu trang đến quần áo thì nay anh có đồ mới thường xuyên.

Mỗi lần ra ngoài, anh đứng trước gương ngắm nghía rất lâu, còn xịt cả nước hoa thơm nức. Tôi hỏi thì anh luôn nói đi gặp đối tác lớn nên phải diện tươm tất một chút. Rồi đủ thứ việc khác khiến tôi biết chắc chắn chồng mình đang cặp bồ, và cô ta còn đang là sinh viên năm cuối.

Không thể sống mãi như thế, tôi liền thuê một đám người theo dõi chồng. Thấy anh vào nhà nghỉ là gọi điện ngay cho tôi và làm theo kịch bản, quay video trực tiếp để tôi xem. Tôi sẽ trả họ 10 triệu.

Theo dõi 1 tuần thì nhóm người đó bắt gặp anh tay trong tay với một cô gái trẻ vào nhà nghỉ. Họ gọi điện cho tôi, lúc đó trong lòng tôi thấp thỏm chỉ hi vọng đám người đó nhầm.

Trong video, chồng tôi ú ớ không thốt nên lời, còn cô
gái trẻ thì khóc lóc van xin. (Ảnh minh họa)

Nhưng khi cửa phòng bật tung, trước màn hình điện thoại của tôi là hình ảnh chồng tôi và cô gái anh cặp bồ không một mảnh vải che thân. Theo kịch bản, đám người đó xông tới đánh chồng tôi túi bụi. Miệng liên tục la hét: “Mày có trả tiền ông chủ tao không? Nợ đến cả tỷ mà còn tiền cho gái hả?”. Không để anh tiếp lời, họ lại tiếp tục đấm đá anh túi bụi.

Một gã còn nhìn cô bồ nhí kia mỉa mai: “Chăm được “rau” ngon nhỉ? Để tao mang về cho ông chủ xài tạm và sang bớt tiền nợ cho mày nhé?”.

Cô gái trẻ lúc đầu ngồi im, khi nghe nhóm người kia nhắc đến mình thì van nài hối hả. “Em xin các anh, các anh tha cho em, em không phải bồ của hắn, em chỉ mới quen hắn vài tiếng trước. Giữa em và hắn không liên quan gì đến nhau cả”.

Trong video, chồng tôi ú ớ không thốt nên lời, còn cô gái trẻ thì khóc lóc van xin. Tôi cảm thấy nực cười hơn bao giờ hết, cũng thấy đáng đời chồng. Sau bao ngày tháng chăm sóc, chi tiêu đủ thứ cho cô ta, cuối cùng bị cô ta trở mặt ngay chớp mắt. Cô gái vội vã mặc lại quần áo rồi cuốn gói đi thẳng. Tôi cũng đã dặn họ không phải làm khó cô ta, chỉ dạy cô ta một bài học thế là được.

Tôi đã dọa cho chồng một trận sợ mất mật, không bao giờ dám
léng phéng bên ngoài nữa. (Ảnh minh họa)

Trên mặt chồng tôi đầy vẻ không hiểu gì. Đến lúc này, gã cầm đầu đám người mới nói: “Ai bảo mày cặp bồ của ông chủ tao. Mày còn léng phéng với nó thì tao cho mày hết đường về nhà luôn đấy”. Nói rồi cả đám bỏ đi.

Tưởng tượng đến vẻ mặt của chồng, tôi vừa đau vừa căm ghét. Khi chồng tôi mang bộ mặt sưng húp về nhà và nói dối là bị ngã xe. Tôi giả vờ tin, vội vàng đi lấy đá lạnh chườm cho anh, miệng liên tục xuýt xoa.

Kể từ hôm đó, anh trở lại bình thường, ngày ngày ra cửa hàng, tối lại về bên vợ con. Không thấy gọi điện nhắn tin lúc đêm hôm, không thấy chải chuốt đi gặp khách nọ khách kia nữa.

Đoạn video giờ tôi vẫn giữ, tôi chỉ băn khoăn không biết nên để hay nên xóa. Xóa đi để xóa toàn bộdấu vếtvà quá khứ vì sợ một ngày nào đó chồng biết sẽ to chuyện. Hay để lại, để nếu chồng sai đường lạc lối, sẽ lấy ra dằn mặt anh?

>> 8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi

Xem thêm

  • 8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi
  • Điều lạ lùng là tôi không hề thấy bi kịch khi chồng cặp bồĐiều lạ lùng là tôi không hề thấy bi kịch khi chồng cặp bồ
  • Kết đắng của người chồng để nghị đôi bên tự do cặp bồKết đắng của người chồng để nghị đôi bên tự do cặp bồ
  • Đi 'cặp bồ' bị tóm sống, chồng kề dao vào cổ vợ lôi dọc hồ Đền LừĐi 'cặp bồ' bị tóm sống, chồng kề dao vào cổ vợ lôi dọc hồ Đền Lừ
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý