Tôi đã thành công khi tăng kích thước vòng 1 mà không cần phẫu thuật

lover lover @lover

Tôi đã thành công khi tăng kích thước vòng 1 mà không cần phẫu thuật

Tôi đã thành công với mẹo làm đẹp từ những thực phẩm bổ dưỡng, giúp tăng kích cỡ vòng một lên tận 10 cm mà không phải phẫu thuật thẩm mỹ hay dùng bất kì loại thuốc nào.

13/09/2015 06:58 AM
3,253

Chào các bạn!

Không hẳn ai sinh ra cũng đều có một số đo hoàn hảo, có những người sở hữu vòng một “lép kẹp” và luôn cảm thấy tự ti khi diện đồ ra đường. Tôi là một người như vậy! Chính vì thế suốt năm học cấp 3, để giấu đi nỗi ước ao có vòng một tròn trịa và nữ tính, tôi thường xuyên mặc đồ rộng thùng thình và cư xử như con trai.

   - Ảnh 1
Cho tới khi trưởng thành, biết yêu và quan tâm tới người mình yêu thì dường như ngoại hình là một yếu tố cực kì quan trọng khiến tôi chăm chút và để ý từng tí một. Tôi muốn diện những bộ váy bó trong những bữa tiệc với bạn bè, muốn mặc áo hai dây để lộ bờ vai gầy thon thả, muốn được khoe làn da trắng mịn trong bộ jumpsuit quây.

Phải chia sẻ rằng, tôi là mẫu phụ nữ hiện đại và luôn quan tâm đến thời trang, thế nên không phải là không có trang phục phù hợp với người có vòng một “màn hình phẳng” như tôi mà là những gì tôi thực sự muốn mặc lại không phù hợp với mình.

Tôi không phản đối việc bơm ngực hay phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi yêu cái đẹp tự nhiên và luôn muốn cơ thể khỏe mạnh. Dù đã đi tập thể dục và có chế độ ăn uống hợp lý để làm tăng kích thước vòng một nhưng dường như những phương pháp này không ăn thua mấy.

Cuối cùng, sau một thời gian “đánh vật” với rất nhiều luồng thông tin đổ về từ mọi phía, tôi đúc kết cho mình một “bài thuốc” - nói đúng hơn là một món ăn rất ngon và bổ.

   - Ảnh 2

Rất nhiều người đã thử nghiệm và thành công, vì vậy tính tò mò của tôi bắt đầu “nhen nhúm”, chưa kể khi đọc thành phần thì thấy rất an tâm vì toàn những thực phẩm tốt cho sức khỏe (nếu dùng đúng liều lượng). Chính vì vậy, tôi quyết định “liều mình” một phen xem sao!

Công thức như sau, mời các bạn cùng tham khảo:

   - Ảnh 3

* 1/4 trái đu đủ cỡ vừa
* 5 quả táo tàu
* 3 lạng hạt sen tươi
* 5-6 muỗng cà phê mật ong (hoặc đường phèn)

Những nguyên liệu này luôn có sẵn ngoài chợ, còn cách làm thì không cầu kì lắm đâu: Hạt sen và táo tàu rửa sạch, cho vào nồi hầm cho mềm, sau đó cho đu đủ vào nấu cùng để cho nhừ như món chè. Ngoài ra, nếu muốn ăn ngọt, bạn có thể cho thêm vài muỗng cà phê mật ong hoặc đường phèn nguyên chất.

Tôi đã kiên trì áp dụng phương pháp này trong nửa năm, mặc dù nhiều lúc cảm thấy phát ngấy nhưng không ngày nào tôi bỏ ăn cả. Mỗi buổi sáng, sau khi tập thể dục, tôi ăn nó thay cho bữa sáng sau đó tập những bài thể dục giúp tăng kích thước vòng một. Chưa kể, tôi thường xuyên đi xông hơi và tự mát-xa ngực mỗi tuần 2 lần.

   - Ảnh 4

Với phương pháp này, tôi đã tăng được 10cm vòng một. Không những thế, da dẻ lúc nào cũng mịn màng và hồng hào. Duy chỉ có một nhược điểm duy nhất: Đó chính là nếu bạn không tập thể dục hay xông hơi để toát mồ hôi, thì cơ thể bạn sẽ dễ dàng bị tăng cân.

Ngoài ra, theo tôi đánh giá phương pháp này vô cùng hiệu quả và khá tích cực. Còn nếu bạn không thể ăn một món ăn sáng duy nhất trong vòng nửa năm thì quả thực bạn nên tìm những bí quyết khác.

Giờ đây, tôi đã tự tin lên rất nhiều và diện những trang phục mà tôi thích. Còn bạn? Liệu bạn có đủ tự tin để thử phương pháp này và kiên trì đến cùng không?

Giang Phạm (Hưng Yên)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý