Tôi dụ nhầm vợ cũ vào nhà nghỉ vì tưởng là gái...lạ

sakura1 sakura1 @sakura1

Tôi dụ nhầm vợ cũ vào nhà nghỉ vì tưởng là gái...lạ

Vợ chồng tôi đến với nhau tình cờ, duyên phận đưa đẩy yêu nhau rôi quyết định tổ chức đám cưới sau gần 3 năm hẹn hò, tìm hiểu.

08/07/2015 11:06 AM
9,349

Tình yêu của chúng tôi đẹp và lãng mạn cũng như bao cặp nhân tình khác, lúc ấy, tôi là một anh kiến trúc sư điển trai và hào hoa, còn em là một cô sinh viên sư phạm năm cuối xinh đẹp và dịu dàng đúng nghĩa một cô giáo tương lai.

Thú thật em không phải là mối tình đầu của tôi, với bản tính thích phiêu lưu và chinh phục, đã có không ít các cô gái sẵn sàng ngã vào lòng tôi và trao cho tôi cái quý giá nhất cảu đời con gái. Tôi cũng đã đem lòng yêu thương họ, nhưng chẳng hiểu vì sao ai cũng chỉ được một thời gian ngắn, khi tôi đã quá hiểu họ, cô ấy đã ngoan ngoãn trong vòng tay của tôi thì tôi lại muốn từ bỏ và tiếp tục chinh phục cô gái khác. Nói đúng ra, tôi là một gã Don Juan đúng nghĩa.

Nhưng với em thì khác, tiếng sét ái tình đã đánh trúng trái tim tôi, tôi yêu em ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, trái tim tôi đã dành trọn cho người con gái ấy suốt 3 năm yêu nhau, tôi không còn tơ tưởng đến bất cứ cô gái nào khác, em dịu dàng, hiền thục và thông minh đúng mức mà tôi cần ở một người vợ tương lai. Em không để tôi điều khiển trái tim em mà luôn khiến tôi phải lo lắng tìm cách giam cầm tình cảm của em để đảm bảo không có bất cứ gã đàn ông nào khác cướp em khỏi tay mình.

Khi công việc của em ổn định vàtôi cũng đầy đủ điều kiện để đảm bảo một cuộc sống gia đình đầy đủ, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân. Tất nhiên là bố mẹ tôi rất ủng hộ vì một nàng dâu giáo viên đúng như mong mỏi của ông abf. Gia đình em cũng khá quý mến tôi, bố mẹ em sinh ít con và lại không có con trai nên ông bà coi tôi như con trai trong nhà. Sau khi tổ chức đám cưới, chúng tôi dọn ra sống riêng trong căn hộ chung cư. Thú thực là tôi không có bất cứ điều gì phải phiền lòng về vợ mình, một người phụ nữ đảm đang, nhanh nhẹn và rất tôn trọng, yêu quý gia đình nhà chồng.

Bản tính của một thằng dàn ông hám của lạ đã dẫn tôi trượt dài theo những
cuộc tình vụng trộm ngắn ngủi (Ảnh minh họa)

Sau vài tháng, em mang thai rồi sinh cho tôi cô con gái đầu lòng xinh xắn và đáng yêu. Dù không quan niệm trọng nam khinh nữ nhưng quả thực là tôi cũng không vui cho lắm mỗi khi bị đám bạn bè kích bác vì vợ sinh con gái. Nghe rôi bỏ ngoài tai, về nhà tôi vẫn chăm sóc và hết mực yêu thương hai mẹ con. Khi con gái tôi gần 2 tuổi thì vợ tôi lại mang bầu, chúng tôi quyết đinh sẽ sinh con chứ không bỏ vì có thể sẽ ảnh hưởng tới sau này. Hồi hộp chờ đợi và cầu mong đứa bé sẽ là con trai, nhưng quả thực là tôi đã vô cùng thất vọng khi biết đứa bé này lại là con gái. Thế là hết hy vọng!

Ngày con chào đời tôi không còn vui phấn khởi như lần đầu vợ tôi sinh con nữa. Cộng thêm việc ngoại hình của vợ ngày càng xuống cấp sau khi sinh đứa con thứ 2, thân hình đẫy đà trông thấy, vòng 1 sập xệ đến thậm tệ và trong mắt một kẻ vốn có máu đa tình hám sắc như tôi thì vợ chẳng còn chút hấp dẫn nào nữa. Rồi chuyện chăm sóc con chiếm hết thời gian của vợ tôi, chuyện chăn gối vợ chồng cũng thưa dần và không còn như trước. Mâu thuẫn gia đình bắt đầu nảy sinh vì vấn đề con cái, tiền bạc...những trận cãi vã nhiều hơn. Mỗi lần như vậy, tôi lại tìm đếm rượu và gái để giải khuây như một lẽ thường tình. Tôi bỏ bê vợ con và thậm chí cảtuần lễ không về nhà. Bản tính của một thằng dàn ông hám của lạ đã dẫn tôi trượt dài theo những cuộc tình vụng trộm ngắn ngủi với các cô gái như là chiến lợi phẩm trong những cuộc tình chinh phục.

Và quyết định ngu xuẩn nhất của tôi có lẽ là chuyện ly dị vợ để theo gái. Tôi như bị ma quỷ dẫn đường vậy. Em nói với tôi sẽ sẵn sàng tha thứ nếu tôi biết dừng lại những chuyện quan hệ ngoài luồng bên ngoài kia. Tôi đã đánh vợ khi em nói tôi ngoại tình về đòi ly hôn. Tôi đổ mọi tội lỗi lên đầu em, vì vợ không thể sinh con trai, vợ xấu xí và tôi đã hết tình cảm với em...Rồi em ký vào tờ đơn ly hôn trong nước mắt, còn tôi thì hả hê sung sướng như chút được gánh nợ trên vai. Em nói rằng em sẽ khiến tôi phải hốn hận về việc ly hôn này.

Sau ly hôn, em nhận nuôi con. Còn tôi vẫn tiếp tục sống buông thả như thế với nhiều cô gái khác. Với tôi, chuyện vào nhà nghỉ với gái là chuyện bình thường như cơm ăn áo mặc hàng ngày. 4 năm sau khi lydị, tôi vẫn sống vật vờ như kẻ vô hồn. Đã có lúc, tôi cảm thấy hối hận vì việc bỏ vợ, bỏ con. Nhưng biết làm sao được khi bát nước đã hất đi. Cho đếm một ngày, vẫn như thói quen, tôi hẹn một cô gái đi nhà nghỉ sau khi biết con mồi đã cắn câu. Nhưng lần này, cô ấy lại là em. Thì ra, em đã giả làm "rau" để tôi "chăn" rồi vào nhà nghỉ với tôi. Tôi đã đứng như trời trồng khi mở cửa phòng bước vào, cô gái kia không ai khác chính là vợ cũ của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý