Tôi giảm 4kg nhờ rau diếp cá

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tôi giảm 4kg nhờ rau diếp cá

(Giảm cân) Từ khi chăm chỉ sử dụng diếp cá, tôi giảm mỡ máu, ít bị nhiệt miệng, sức khỏe tốt hơn… và tôi giảm tới 4kg nhờ loại rau này.

23/10/2013 07:34 AM
17,141

Sau khi sinh hai con cơ thể tôi phát phì một cách đáng sợ. Từ vóc dáng mảnh mai của ngày trước đến giờ tôi đã tăng đến hơn hai mươi cân, nỗi ám ảnh tăng cân khiến tôi không dám bước chân ra khỏi nhà, lúc nào cũng muốn trốn tránh mọi người.

Nhất là vì chăm hai đứa con bận rộn nên chồng tôi bắt vợ nghỉ ở nhà nuôi con, bởi lẽ nếu thuê người thì tôi không thể yên tâm giao hai con cho người giúp việc, ông bà hai bên lại đều ở xa… Vợ chồng chỉ có cách là chồng đi làm còn vợ ở nhà chăm con.

Tôi gần như bị tự kỷ sau sinh, phần vì cả ngày ở nhà chăm con không tiếp xúc với mọi người. Phần nữa là vì cơ thể tôi ngày càng xấu xí, cân tăng không kiểm soát được.

Chồng tôi là người rất tâm lý, anh thấy vợ ngày càng lầm lì, tự ti, không dám giao thiệp với mọi người thì luôn an ủi động viên tôi rằng khi con không còn bú mẹ nữa thì chồng sẽ tìm cách giúp vợ giảm cân, thậm chí chồng sẽ chi tiền cho vợ đi thẩm mĩ viện giúp mỡ.

Tình cờ cô bạn thân của chồng mình đã kể kinh nghiệm giảm cân của chị, đó là chỉ nhờ chăm chỉ uống sinh tố diếp cá, chị đã giảm được liền vài cân trong một tháng. Mình cũng hăm hở áp dụng cách này khi con vừa đến tuổi cai sữa. Mong rằng rau diếp cá giúp mình giảm cân, không phải tốn tiền đi thẩm mĩ.

Từ khi chăm chỉ sử dụng diếp cá, tôi giảm mỡ máu, ít bị nhiệt miệng, sức khỏe tốt hơn… và tôi giảm tới 4kg nhờ loại rau này. Ảnh minh họa

Chồng mình ra chợ mua đỗ xanh về, mang đồ chín lên để dùng dần. Anh cũng qua nhà bạn để xin rau diếp cá cho mình, đảm bảo không bị dính thuốc sâu. Về nhà, mình xay rau diếp cá rồi lọc sạch, bỏ vào chai để tủ lạnh dùng dần.

Tiếp đó, đỗ xanh sau khi đồ chín mình cũng bỏ vào xay cùng đường và nước. Khi uống, mình trộn nước diếp cá và đậu xanh, nước rất thơm và dễ uống. Mỗi sáng và tối mình đều uống nước sinh tố diếp cá, dễ uống và tác dụng đầu tiên là thấy cơ thể khỏe mạnh hơn hẳn.

Sau hai tháng kiên trì, thường xuyên uống sinh tố diếp cá và ăn diếp cá trong bữa ăn gia đình, cơ thể mình eo thon hơn hẳn. Hôm vừa rồi đứng lên cân, không thể ngờ rằng so với lúc trước mình đã giảm tới 4kg.

Các mẹ đang tìm cách giảm cân thì có thể áp dụng cách này nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý