"Tôi kiếm được nhiều tiền nên tôi có quyền ngoại tình!"

trungthanh trungthanh @trungthanh

"Tôi kiếm được nhiều tiền nên tôi có quyền ngoại tình!"

(Chia sẻ) Anh cho rằng mình kiếm ra nhiều tiền, vẫn có trách nhiệm đưa vợ để nuôi cả vợ và các con còn ngoại tình đó là quyền của anh...

01/11/2014 03:06 PM
10,938

Tôi năm nay 28 tuổi, chồng tôi 35. Chúng tôi lấy nhau khi tôi tròn 20 tuổi. Lúc này anh là công nhân tại một xí nghiệp gần nhà, bản tính hiền lành, chất phát. Mới cưới cuộc sống còn thiếu thốn khó khăn nhất là khi tôi sinh con trai đầu lòng. Mọi thứ từ ăn uống, sữa bỉm cho con rất tốn kém.

ngoại tình, hôn nhân, gia đình, vợ chồng, hôn nhân, quan hệ

Chồng nói anh kiếm được nhiều tiền nên có quyền ngoại tình.

Làm công nhân lương ba cọc, ba đồng không thể nuôi được vợ, con nên anh quyết định bỏ việc đang làm và đi buôn. Nhờ chịu thương, chịu khó nên đi đến đâu cũng có người giúp đỡ. Vì thế mà công việc buôn bán cứ thuận lợi, kiếm ra tiền, anh muốn tôi nghỉ việc ở nhà mà chú tâm vào việc nuôi dạy con cái.

Tiện thể đang có bầu đứa thứ hai nên thấy chồng nói vậy tôi cũng xuôi xuôi, hơn nữa bây giờ chồng kiếm tiền cũng khá, mỗi tháng anh đưa tôi hơn chục triệu để chi tiêu, nếu tôi đi làm cũng chỉ được vài ba triệu mà lại mất ngày, mất buổi lại chẳng có ai trông con. Nghĩ vậy nên tôi đã quyết định nghỉ việc ở nhà chăm con.

Công việc của anh ngày một khấm khá, để tiện cho việc giao dịch, làm ăn, ký kết hợp đồng, chồng tôi đã làm thủ tục mở công ty. Từ ngày có đăng ký kinh doanh, đứng tên doanh nghiệp làm tư cách pháp nhân nên anh kiếm được nhiều tiền hơn trước đến cả chục lần.

Nhưng cũng bắt đầu từ đây chồng tôi đi tối ngày, hôm nào về đến nhà cũng tối khuya, hơn nữa còn nồng nặc mùi bia rượu, có hôm tối cũng không về nhà vì phải đi công tác, tiếp khác hàng, ký kết hợp đồng.

Có lần chồng tôi về đến nhà trong tình trạng say rượu nặng. Trong cơn mê anh luôn miệng gọi tên một người con gái. Thấy vậy tai tôi u đi mất một lúc mới trấn tĩnh lại, tôi bắt đầu gặng hỏi chồng về mối quan hệ với cô gái đó.

Trời đất như sụp đổ dưới chân tôi khi anh thú nhận đó là người tình của anh, một nữ doanh nhân thành đạt và là đối tác làm ăn. Do số phận mà chồng cô ta bị chết trong một vụ tai nạn giao thông. Trong mối quan hệ làm ăn hay ở gần nhau hơn nữa một người thường xuyên xa vợ, một người thiếu hơi ấm đàn ông nên hai người đã “lên giường” cùng nhau.

Biết thế tôi đã khuyên can anh vì gia đình, con cái mà chấm dứt cuộc tình ngoài luồng này. Nhưng anh không những không nghe mà còn công khai mối tình đó nữa. Anh cho rằng mình kiếm ra nhiều tiền, vẫn có trách nhiệm đưa vợ để nuôi cả vợ và các con, còn việc quan hệ xã hội thì tôi không có quyền can thiệp. Anh có nhiều tìên nên tự cho mình cái quyền được “ngoại tình” với người phụ nữ khác.

Nhìn cảnh chồng mình ngang nhiên cặp kè với người đàn bà đó khiến tim tim tôi quặn thắt. Nhưng tôi lại không thể làm gì, vì nếu đánh ghen ầm ĩ thì “xấu chàng hổ ai”, hơn nữa đã lâu không làm việc nếu chồng không đưa tiền cho tôi chi tiêu, nuôi con thì mẹ con tôi sẽ sống ra sao? Tôi phải làm gì để chồng hết cơn “say nắng” quay về với vợ con?

ngoại tình, hôn nhân, gia đình, vợ chồng, hôn nhân, quan hệ

Em cứ đi chán đi, anh vẫn chờ ngày em quay về với bố con anh
Anh ở nhà lo lắng, chăm sóc con, trong khi ấy em lại ở bên người ta du hí, quấn quýt, rồi lại quay về với anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý