Tôi là để anh thỏa mãn cơn thèm 'nem'

sakura1 sakura1 @sakura1

Tôi là để anh thỏa mãn cơn thèm 'nem'

Khi đã chinh phục được trái tim tôi, anh ta dùng những lời lẽ ngon ngọt nhất để nói về tương lai của hai đứa. Tôi đã mụ mị nghe theo anh để rồi ngoan ngoãn trao cái quý giá nhất.

27/03/2015 09:25 AM
8,669

Tôi từng yêu sâu đậm một người đàn ông hơn mình 12 tuổi. Người đàn ông đó đã có vợ và hai con. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ yêu một người đàn ông từng trải đến thế… nhưng sau khi bị những lời lẽ ngon ngọt của anh ta dụ dỗ, rằng vợ chồng anh sắp làm thủ tục ly hôn vì cô vợ phản bội và không quan tâm đến con cái… thì tôi cảm giác thương cảm cho người đàn ông đó, để rồi yêu anh ta từ lúc nào cũng không hay.

Khi đã chinh phục được trái tim tôi, anh ta dùng những lời lẽ ngon ngọt nhất để nói về tương lai của hai đứa. Tôi đã mụ mị nghe theo anh để rồi ngoan ngoãn trao cái quý giá nhất của người con gái cho anh. Đấy cũng là “lần đầu tiên” trong cuộc đời tôi.


Anh đã rót lời đường mật vào tai tôi, nhưng tất cả chỉ là giả dối.

Sau khi chiếm được tôi, anh ta lại tỏ ra vô cùng lạnh lùng, hờ hững. Khi tôi điện thoại hỏi anh thì anh bảo anh đang bận rộn làm thủ tục ly hôn, điều ấy tiếp tục thắp lên trong tôi ngọn lửa hy vọng, khấp khởi đón tin vui.

Khi anh nói rằng anh đang buồn, anh lại tìm đến tôi để xả stress, để được tôi yêu thương, làm thỏa mãn cơn khát tình dục dâng lên của anh ấy… Rồi anh ta lại ngọt ngào rằng, anh sẽ ly dị vợ sớm để cưới tôi, rằng anh không thể để tôi chờ đợi trong mòn mỏi như thế này nữa… nhưng tất cả những lời nói ấy đều là dối trá.

Những lần gặp sau đó, cứ mỗi lần tôi đề cập đến chuyện ly dị vợ là anh lại lảng tránh. Rồi một lần, anh còn nói với tôi rằng bố mẹ từ quyên lên bắt anh phải ngủ với vợ và sinh thêm đứa con nữa. Tôi cảm thấy thật sự bàng hoàng và sốc. Tôi không muốn biết điều gì xảy ra sau đó, nhưng tôi tin chắc rằng họ vẫn quan hệ với nhau bình thường.

Sau hơn hai năm chờ đợi. Tôi đã nhận ra rằng mình đã bị lừa dối, tôi cạn kiệt lòng tin vào người đàn ông chỉ tốt đẹp với tôi khi tôi làm thỏa mãn anh ta. Và tôi đã chủ động không gặp anh ta suốt hai tháng đó, dù đã bao lần anh gọi điện. Qua một vài người bạn tôi biết thêm thông tin rằng anh ta đang lăng nhăng với nhiều cô gái trẻ đẹp khác và gia đình của anh ấy vẫn đang hạnh phúc, thậm chí cô vợ còn đang tiếp tục mang thai.

Cuối cùng, tôi đã dứt khoát chia tay với anh để đến với người đàn ông có thể mang lại hạnh phúc cho mình, dù trong lòng không thể nào quên được người đàn ông bội bạc đó. Nhưng tôi sẽ sống thật tốt, làm việc thật tốt để chứng minh với anh ta rằng, không có anh ta, tôi vẫn sống rất hạnh phúc. Anh chỉ là một người đàn ông bội bạc và dối trá, anh sẽ không bao giờ nhận được hạnh phúc thực sự khi chỉ mang lại những đau khổ cho người khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý