Tới nhà tình địch làm giúp việc, đúng 1 năm sau mẹ sề 2 con phục thù khiến cả bồ và chồng thân bại danh liệt

daikieu daikieu @daikieu

Tới nhà tình địch làm giúp việc, đúng 1 năm sau mẹ sề 2 con phục thù khiến cả bồ và chồng thân bại danh liệt

Cô ta muốn tôi phải đau đớn tột cùng khi chứng kiến chồng tôi và cô ta vui vẻ với nhau ngay tại nhà mình nên đã chấp nhận lời khẩn cầu của tôi.

24/09/2016 09:47 AM
10,230

Cuộc hôn nhân của chị kéo dài được 3 năm với 2 đứa con thì bắt đầu đứng bên bờ vực của sự sụp đổ. Tất cả cũng chỉ vì anh có bồ nhí bên ngoài, cô ta xinh đẹp lại giàu có, mọi thứ hơn hẳn chị và chị chắc chắn đã mất chồng.

Chị cố gắng níu giữ chồng để con đỡ khổ nhưng anh nói hết tình cảm rồi có níu cũng không ý nghĩa gì đâu. Nhưng vì đứa con nhỏ mới được nửa năm, anh bảo sẽ để cho mẹ con tôi sống trong căn nhà này thêm một năm nữa cho con cứng cáp rồi anh sẽ làm đơn ly hôn. Tất nhiên sau ly hôn mẹ con tôi sẽ phải rời nơi đây, anh sẽ chu cấp tiền hàng tháng. Anh bảo nếu tôi thấy nặng gánh con cái thì để một đứa lại anh sẽ gửi về quê cho bà nội nuôi.

Bản thân tôi thì không bao giờ chịu cảnh mẹ con tan đàn xẻ nghé nên tôi sẽ nuôi hai con. Lúc đó tôi cũng chưa có việc làm nên đành phải nghe theo sự sắp xếp của chồng, 1 năm sống nhờ trước khi li hôn đó vợ chồng tôi li thân và không còn liên quan gì tới nhau về tình cảm nữa. 2 đứa con anh cũng chỉ là quan tâm cho có trách nhiệm, chỉ có tiền là anh vẫn đưa đầy đủ cho tôi nuôi con.

be-con-blogtamsuvn

Nhìn 2 đứa con thơ vui đùa bên nhau rồi nghĩ tới cảnh 1 ngày không xa chúng bị chính
người bố ruột của mình đuổi ra khỏi nhà để đón người đàn bà khác về sống
mà tôi chỉ biết trào nước mắt. (Ảnh minh họa
)

Nhìn 2 đứa con thơ vui đùa bên nhau rồi nghĩ tới cảnh 1 ngày không xa chúng bị chính người bố ruột của mình đuổi ra khỏi nhà để đón người đàn bà khác về sống mà tôi chỉ biết trào nước mắt. Tôi không thể nào để con mình khổ như thế được. Mất 1 đêm suy nghĩ, tôi quyết định làm 1 việc.

Tôi quyết định gửi 2 con cho người trông trẻ thuê ở đầu ngõ rồi tới nhà nhân tình của chồng. Tôi tới gặp cô ta và cố gắng tỏ ra đau khổ vật vã, nói rằng người thân ở quê của tôi đang bị bệnh cần tiền khám bệnh hàng tháng mà chồng tôi giờ thì k giúp gì nhà vợ nữa. Trên thành phố này tôi chẳng quen ai, tôi cầu xin cô ta cho tôi làm giúp việc để kiếm tiền gửi về nhà. Xin cô ta đừng nói gì cho chồng tôi biết.

Cô ta có lẽ lúc đó nhìn thấy vợ người tình quỳ xuống van xin mình thì hả hê lắm. Bản thân cô ấy cũng biết rằng chẳng sớm thì muộn tôi cũng phải nhường ngôi cho cô ta, và hơn hết cô ta muốn tôi phải đau đớn tột cùng khi chứng kiến chồng tôi và cô ta vui vẻ với nhau ngay tại nhà mình nên đã chấp nhận lời khẩn cầu của tôi.

Vậy là tôi bắt đầu đến làm ô sin cho nhà tình tình của chồng ngày hôm sau đó. Chồng tôi không biết điều này vì cả tôi và cô ta đã thống nhất với nhau. Nhưng mỗi lần chồng tôi đến thì tôi lại phải lén núp vào một xó đợi cho chồng tôi và cô ta thỏa mãn xong xuôi và khi họ kéo nhau ra ngoài thì tôi mới được đi ra khỏi chỗ nấp. Nhờ làm giúp việc trong nhà cô ta mà tôi biết được rằng cô ta không chỉ có quan hệ với riêng chồng tôi mà còn đang có quan hệ với một người đàn ông khác là Việt kiều. Cô ta bắt cá nhiều tay để kiếm chác tiền từ đàn ông. Cô ta thường hẹn hò với chồng tôi tới nhà ả, nhưng với người đàn ông kia thì ả lại đi tới một địa điểm khác.

giup-viec-blogtamsuvn (3)

Ảnh minh họa

Và khi biết rằng ả sắp sửa được người đàn ông kia chuyển cho khoản tiền lớn và ả hứa sẽ lấy ông ta sau lần về nước này thì tôi đã quyết định gửi toàn bộ những thước phim mà tôi quay được cảnh ân ái của nhân tình và chồng ngay tại nhà cô ta tới cho người đàn ông kia. Lúc đó cũng là tròn 1 năm tôi tới nhà nhân tình của chồng làm giúp việc. Đồng thời những đoạn video đó cũng được gửi tới công ty nơi chồng tôi đang giữ chức trưởng phòng.

Và thật không ngờ chỉ sau 2 ngày gửi những đoạn phim đó đi tôi đã đón nhận được những bất ngờ liên tiếp. Khi tôi tới nhà nhân tình của chồng thì cổng đã khóa im ỉm, thì ra đó là căn nhà ông Việt kiều kia mua cho ả ta và ả đã bị tống cổ ra khỏi nhà từ đêm hôm trước rồi. Còn chồng tôi thì quỳ gục giữa nhà vì đã bị cho thôi việc. Tôi sung sướng hả hê đón 2 đứa con để lại cho chồng lá đơn ly hôn rồi bắt xe về quê sau khi thực hiện được màn phục thù đó. 3 mẹ con tôi sẽ sống tốt, không cần tới người đàn ông đó nữa.

>> Vợ chết lặng trước câu 'phản pháo' của người chồng dù đang bị bắt quả tang ngoại tình

Xem thêm

  • Cuộc gọi giữa đêm của cô bồ có bằng tiến sĩ đòi nhường chồng và hành động khôn ngoan của cô vợ nhà quê thất họcCuộc gọi giữa đêm của cô bồ có bằng tiến sĩ đòi nhường chồng và hành động khôn ngoan của cô vợ nhà quê thất học
  • Sợ chồng tòm tem với ô sin mới, vợ lắp camera theo dõi để rồi sốc ngất khi biết được điều đáng sợ hơn cả chuyện chồng ngoại tìnhSợ chồng tòm tem với ô sin mới, vợ lắp camera theo dõi để rồi sốc ngất khi biết được điều đáng sợ hơn cả chuyện chồng ngoại tình
  • 5 năm ngủ với chồng nhưng không thể có con lại đột ngột mang thai sau một tối ngủ nhờ ở nhà em rể và bí mật phía sau5 năm ngủ với chồng nhưng không thể có con lại đột ngột mang thai sau một tối ngủ nhờ ở nhà em rể và bí mật phía sau
  • Đang lim dim thì nghe chồng sắp cưới thì thầm với cậu bạn: 'Mày cứ cởi váy ra đi, cô ta say bí tỉ rồi không biết gì nữa đâu'Đang lim dim thì nghe chồng sắp cưới thì thầm với cậu bạn: 'Mày cứ cởi váy ra đi, cô ta say bí tỉ rồi không biết gì nữa đâu'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý