Tội phạm và cảnh báo (P.153): Nhức nhối những trò biến thái của tội phạm hiếp dâm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tội phạm và cảnh báo (P.153): Nhức nhối những trò biến thái của tội phạm hiếp dâm

Tội phạm liên quan đến các vụ án hiếp dâm ngày càng nhiều trong xã hội hiện đại, khiến dư luận lo ngại hơn về sự xuống cấp của đạo đức xã hội.

15/03/2014 11:34 AM
1,462

Chồng làm em họ có bầu, vợ vui đạp vào bụng để phá thai

Hai gã anh họ mất nhân tính trong vụ án này gồm Võ Thanh Tâm và Trần Đặng Nguyên, cùng trú xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu (Phú Yên). Bé gái nạn nhân, gọi những kẻ đồi bại là anh họ, là cháu L. (13 tuổi), ở thôn Bình Tây, xã Xuân Lâm.

Một buổi trưa gần cuối năm 2011 trở thành nỗi kinh hoàng trong cuộc đời của L. Khi cô bé vào buồng lấy gạo để nấu cơm thì Tâm, con rể của cô ruột theo vào, ôm chầm lấy bé rồi vật ngửa ra để thực hiện hành vi thú tính.

Cô bé 13 tuổi đã không thể kháng cự được sức vóc lực lưỡng của gã trai 20 tuổi để rồi phải im lặng chịu đựng nỗi đau. Đau đớn hơn, khoảng 10 ngày sau, Nguyên, một người anh rể khác của cô bé L dường như biết chuyện nên lấy cớ đến nhà hỏi mượn đồ sửa xe rồi cũng giở trò với em họ mình.

chau-l15

Nạn nhân đau đớn kể lại sự việc

Câu chuyện chỉ thực sự vỡ lở khi L. mang thai và sự thật của bi kịch dần được phơi bày.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận căm phẫn hơn, chính Nguyễn Thị Trúc Hà, vợ của Nguyên, cũng là chị họ của L.chở L. đi mua que thử thai. Sau khi thấy que thử báo có thai, Hà không những không tỏ ra lo lắng cho em, mà còn đứng về phía chồng lừa em mình. Hà xúi L.: “Mày phải chạy nhảy mạnh lên, rồi nói em mày đạp mạnh vào bụng thì sẽ phá được thai”. Nghe lời chị, L. làm y hệt.

Mặc dù vậy, cuối cùng L. đã trở thành người mẹ trẻ trong nỗi đau đớn khôn tả. Hai tên ‘yêu râu xanh’ đồi bại sau đó cũng đã phải trả giá trước pháp luật.

Theo đó, chiều 11/3/2014, TAND TX Sông Cầu đã tuyên phạt bị cáo Trần Đặng Nguyên (27 tuổi) và Võ Thành Tâm (24 tuổ), mỗi bị cáo 2 năm tù về tội giao cấu với người chưa thành niên. Về trách nhiệm dân sự, tòa tuyên phạt hai bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường 22 triệu đồng danh dự nhân phẩm cho cháu N.T.M.L.

Vờ làm quen thiếu nữ lang thang rồi ép vào nhà nghỉ

Hung thủ phải ra trước vành móng ngựa trong vụ án này là Nguyễn Văn Dũng (18 tuổi, trú tại huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).

Theo đó, sau nhiều ngày quan sát thấy em Lê Thị Thu T. (17 tuổi, ngụ tại Quảng Phú, Quảng Điền Thừa Thiên – Huế) một mình lang thang quanh khu vực thị Trấn Tứ Hạ, Hương Trà, Dũng đã chủ động tiếp xúc làm quen.

Ngày 16/10/2013, Dũng điều khiển xe máy chở em T. đến quán cà phê Điểm Hẹn, thị trấn Tứ Hạ, để uống cà phê cùng với hai người bạn Dũng.

Tối cùng ngày, Dũng tìm cách dụ dỗ em T. đi chơi cùng hắn. Dù T. không đồng ý nhưng Dũng vẫn chở T. đến nhà nghỉ Huỳnh Hưng tại phường Hương Văn (Hương Trà).

Khi đến đây, T. không cùng Dũng vào nhà nghĩ mà vùng vằng chạy ra ngoài đường. T. bám chặt tay vào cổng sắt của nhà nghỉ Huỳnh Hưng thì bị Dũng dùng tay phải khống chế kẹp vào cổ, cầm tay T. kéo vào nhà nghỉ.

dung15

Bị cáo Dũng tại phiên tòa xét xử

Sau khi thỏa mãn thú tính, Dũng bỏ mặc T. ở lại một mình trong nỗi ê chề. Quá ấm ức, khoảng 15 phút sau em T. đi ra khỏi nhà nghỉ và trình báo với công an.

Chuốc rượu cho say rồi hãm hại cả hai cô bạn gái

Khoảng 10h ngày 9/3/2014, Ngô Đình Thuận (sinh năm 1996, ngụ tại Phường Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc) rủ hai bạn nữ là Thái Thị Minh Lý (sinh năm 1997) và Phương Thị Thanh Lan (sinh năm 1999), cùng ngụ tại TP. Bảo Lộc đến phòng trọ nhậu.

Cùng nhậu có Vương Hồng Minh (sinh năm 2000, ngụ tại TP. Bảo Lộc) và bốn người khác. Trong bữa nhậu, các cô gái bị nhóm này “mời” rượu liên tục. Nhậu được một lúc thì Minh Lý và Thanh Lan say nên cả hai lên gác ngủ. Đợi cả hai ngủ say, Thuận và Minh cùng nhau lên gác hãm hiếp hai cô gái.

Sau vụ việc, 2 cô gái đã đến Công an TP. Bảo Lộc tố cáo. Công an TP. Bảo Lộc đã làm việc với các đối tượng có mặt trong bữa nhậu và xác định Minh đã hãm hiếp Lý còn Thuận hãm hiếp Lan. Tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận hành vi của mình.

Nhà sư hiếp nữ phật tử 13 tuổi

su-hiep-dam-phat-tu15

Ngôi chùa nơi xảy ra sự việc

Sự việc rùm beng xảy ra tại chùa Từ Vân, Khánh Hòa đã khiến dư luận hết sức bức xúc về vụ việc liên quan đến nhà tu hành Thích Thông Anh (tên khai sinh là Nguyễn Nhanh) có hành vi hiếp dâm trẻ em nhiều lần.

Nạn nhân là cháu K. (sinh ngày 1/9/1994, trú xã Thành Hải, TP.Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận). Do gia đình cháu K. là phật tử của chùa Từ Vân nhưng là hộ nghèo nên từ năm 2006, ông Nguyễn Nhanh (Pháp danh Thích Thông Anh) nhận cháu K. về chùa nuôi dưỡng.

Từ năm 2007, cháu K. thường xuyên bị “sư phụ” này ép quan hệ tình dục, khi thì ngay tại chùa Từ Vân, lúc lại ở nhà riêng của nhà sư tại xã Cam Thịnh Tây, TP.Cam Ranh (!?). Thấy lạ, bà Phan Thị Hà (mẹ cháu K.) gặng hỏi. Sau một hồi ấp úng, cuối cùng cháu K. cũng đã kể lại toàn bộ sự thật là đã bị “sư phụ” quan hệ tình dục nhiều lần trong suốt thời gian từ năm 2007 đến năm 2009.

Theo Hoàng Nguyễn (TH)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý