Tôi sắp mất vợ vào tay gã đàn ông đểu cáng đó?

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tôi sắp mất vợ vào tay gã đàn ông đểu cáng đó?

Phải nói thêm rằng vợ tôi đẹp, tôi biết điều đó. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ vợ mình lẳng lơ, dễ bị người đàn ông khác lợi dụng cho tới hôm ấy.

30/03/2015 09:08 AM
3,424

Hiện tại, vợ tôi đã chuyển về nhà bố mẹ sống, chỉ vì cô ấy giận tôi cho rằng tôi đã đối xử thô bạo với đồng nghiệp của cô ấy. Nhưng thật lòng tôi chẳng làm gì cả, có thể tính tôi nóng nảy, nhưng tôi chưa hề một lần đụng đến người gã, thế nhưng vợ tôi cứ một mực khẳng định “anh ấy nói anh đã đánh anh ấy trước mặt rất nhiều người”.

Vợ tôi là cô gái khá xinh đẹp, tính tình phóng khoáng, hướng ngoại. Ngược hẳn với tính tôi, cô ấy thích giao du gặp gỡ với bạn bè và thích mua sắm. Tôi yêu vợ nên ủng hộ mọi sở thích của cô ấy. Để tình cảm vợ chồng không phải nhạt cuối tuần tôi thường đưa cô ấy đi du lịch, xem phim, uống cà phê như những cặp đôi đang yêu khác.

Sau một năm chung sống, vợ tôi mang bầu và sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Cũng từ đây, cuộc sống vợ chồng son bỗng dưng bị đảo lộn. Vợ tôi không còn hiền dịu như trước nữa mà cô ấy thường xuyên cáu bẳn. Mới đầu tôi còn nhẫn nhịn, nói ngon ngọt dỗ cô ấy đủ kiểu, nhưng cô ấy được đằng chân lân đằng đầu.

 - Ảnh 1

Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ vợ mình lẳng lơ, dễ bị người đàn ông khác lợi dụng cho tới hôm ấy (Ảnh minh họa).

Để vợ đỡ vất vả, bớt kêu ca tôi đã thuê ô sin phụ giúp việc nhà, trông con. Tôi cứ nghĩ như thế là phương pháp ổn thỏa nhưng vợ tôi vẫn chứng nào tật ấy, cô ấy thường xuyên đòi hỏi tôi này nọ nào là nước hoa, quần áo, váy vóc, thậm chí điện thoại thay liên tục. Trước đây, khi chưa có con tôi dành hết sự quan tâm cho cô ấy, nhưng giờ có con tôi phải dành tiền chăm con, mua sữa cho con. Thậm chí, tôi phải dành cho con tôi một cuốn sổ tiết kiệm.

Khi tôi cố giải thích cho vợ nghe, cô ấy lại cáu gắt nói rằng “nước đến đâu bắc cầu đến đấy” và rồi tự ý lấy tiền ra mua sắm này nọ. Tôi giận quá nên đôi lần nói to tiếng với cô ấy, tôi cũng lỡ lời nói rằng “vợ người ta thì tiết kiệm, vợ mình thì đỏng đảnh, sĩ diện hão”. Cô ấy nghe thế gào khóc ầm ĩ nói rằng tôi là kẻ thất hứa, phụ bạc, thậm chí là không muốn cho vợ làm đẹp.

Tôi có biết mình sai và xin lỗi cô ấy, nhưng vợ ngày càng hờ hững oán trách chồng.

Khi đó, tôi và một đồng nghiệp đi mua quà tặng giám đốc. Tôi đã bắt gặp vợ mình tình tứ cùng người đàn ông khác đang cùng nhau thử nước hoa. Nhìn nét mặt vợ lúc đó, tôi mới thấy cô ấy lẳng lơ làm sao. Cô ấy xịt nước hoa vào tay mình rồi đưa cho gã kia ngửi. Hắn ta nhân cơ hội cầm lấy tay vợ tôi vuốt ve.

Máu nóng trào lên trên, lúc đó tôi cứ nghĩ mình sẽ xông vào túm tóc đánh cho gã kia một trận no đòn, và cho cô vợ của mình vài cái bạt tai. Nhưng rồi cũng may có cậu đồng nghiệp đi cùng can ngăn, bảo tôi nên giữ bình tĩnh không nên làm to chuyện gia đình nơi đông người.

Tôi đã cố giữ bình tĩnh để họ nói cười, rồi lịch sự lại gọi vợ ra ngoài có việc. Và rồi chúng tôi cãi nhau, vợ nói tôi bất lịch sự, không tôn trọng cấp trên của cô ấy. Và mọi việc được giải thích là đi mua quà cho người yêu của sếp. Nhưng tôi thừa biết là mua cho vợ tôi.

Sau hôm đó, tôi lại bắt gặp vợ tôi đang tình tứ lau áo cho hắn ngay trước cổng cơ quan. Tôi đã lại nói với hắn đừng có giở trò, thì cô ấy bênh vực nói rằng anh ta bị nước bắn vào áo mà thôi. Sau đó, khi chỉ còn 2 vợ chồng, cô ấy kêu rằng tôi làm mất mặt cấp trên của cô ấy. Tôi nghĩ chẳng có quan hệ cấp trên cấp dưới gì ở đây, chẳng qua là họ đang tán tỉnh nhau.

Tôi cũng nói thẳng với vợ mình rằng “hắn ta thấy cô lẳng lơ nên chỉ muốn lợi dụng cho vui thôi. Đời nào một gã chưa vợ con gì lại yêu một người đã có chồng con như cô. Đừng có tưởng bở”. Vợ tôi nghe thế gào ầm lên cho rằng tôi nói thế là coi thường cô ấy, tôi nghi ngờ nhân cách cô ấy.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu hôm sau đó tôi không gặp gã đó tại một nhà hàng, anh ta ngang nhiên đi lại bắt tay tôi, còn nói những lời như đe dọa, bảo tôi không được làm tổn thương vợ mình. Rồi anh ta còn cảnh cáo tôi nếu không cẩn thận là anh ta sẽ cướp vợ từ tay tôi. Tôi nghe vậy ức chế vô cùng, thế nhưng về nhà hôm đó, tôi chẳng nói với vợ một câu nào về cuộc gặp gỡ ấy.

Nhưng ngờ đâu hôm sau, vợ tôi về nhà giận dỗi khóc lóc nói rằng vì sao tôi lại đánh anh ta ở chốn đông người. Tôi nói, anh ta bịa chuyện, vợ tôi nhất mực không tin bảo rằng họ chỉ là quan hệ đồng nghiệp và tôi ghen tuông thái quá. Không giải thích được cho vợ, tôi điên tiết bảo cô ấy thích nghĩ thế nào thì nghĩ và rồi cô ấy bỏ đi về nhà ngoại thật.

Thực sự giờ đây, tôi thấy mệt mỏi vô cùng, tôi cũng chẳng biết điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình nữa. Mọi thứ đang rối bời, tương lai vợ chồng tôi đang chông chênh. Liệu có phải tôi đã cư xử thái quá, hay rằng tôi đã làm tốt vai trò của người chồng, vợ tôi đã sai?

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý