Tôi sẽ mất việc nếu không đi công tác và làm bồ nhí cho sếp

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tôi sẽ mất việc nếu không đi công tác và làm bồ nhí cho sếp

(Chia sẻ) Tôi vừa bước vào cửa, sếp đã siết chặt tôi trong vòng tay đến nghẹt thở. Ông nói rằng rất thích tôi và đề nghị tôi đi cùng trong chuyến công tác.

23/10/2014 09:36 PM
20,457

Tôi xin được tấm danh thiếp của ông. Kỳ thực tập, tôi “đánh liều” đến tận công ty gặp ông. Thật bất ngờ, ông đã đồng ý nhận tôi vào thực tập, còn chu đáo dặn tôi nhận là “em họ” của sếp. Lúc đó tôi nghĩ sếp thật tốt bụng, thời buổi này hiếm có người như ông.

Kết thúc kỳ thực tập, ra trường, tôi làm việc luôn tại công ty. Trong mắt tôi, sếp chính là thần tượng bởi sự thành đạt và quyền lực. Tôi rất kính trọng và biết ơn giám đốc của mình.

Lúc đó tôi nghĩ sếp thật tốt bụng, thời buổi này hiếm có người như ông.

Trong thâm tâm tôi biết, sếp rất quý tôi, vì vậy tôi nghĩ cũng cần phải tranh thủ cơ hội này. Ban đầu tôi làm việc ở khối văn phòng, nhưng công việc nhanh chóng khiến tôi thấy nhàm chán. Tôi xin sếp chuyển sang làm việc ở phòng kế toán cho đúng chuyên môn và nhận được cái gật đầu của ông. Từ đó, tôi cũng có nhiều dịp để tiếp xúc với sếp hơn.

Một lần tôi lên phòng giám đốc nhưng sếp ra ngoài, điện thoại bàn bỗng có chuông reo. Tôi nhấc máy thì đầu dây bên kia là một phụ nữ, chị ta căn vặn tôi đủ điều rồi cúp máy. Chưa đầy 5 phút sau thì người phụ nữ kia xuất hiện tại công ty, tự xưng là vợ sếp. Khi tôi chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì chị ta đã hùng hổ xông vào nắm cổ áo tôi và xúc phạm tôi thậm tệ. Đúng lúc ấy sếp xuất hiện và giải cứu cho tôi. Sau đó, khắp công ty đồn đại chuyện tôi là bồ nhí của sếp.

Trong lúc quá bức xúc và buồn bã, tôi để lá đơn xin nghỉ việc trên bàn sếp. Nhưng sếp không đồng ý và khuyên tôi ở lại tiếp tục làm việc. Sếp còn gặp riêng tôi để thuyết phục. Sau lần đó, tôi càng chắc chắn rằng sếp rất “cưng” tôi. Sếp thường tâm sự với tôi về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình. Ông khuyên tôi khi còn trẻ hãy tận hưởng cuộc sống chứ đừng bỏ lỡ cơ hội, vội vàng buộc mình vào cuộc sống gia đình.

Tôi không phải là cô gái ngây thơ đến mức tin rằng lòng tốt của sếp là vô điều kiện. Thật lòng, tôi muốn lợi dụng tình cảm, sự nâng đỡ của sếp để được thăng tiến trong công việc. Nhưng chuyện cặp bồ với sếp thì tôi không thích.

Hôm thứ Sáu vừa rồi, tôi ở lại làm thêm, còn sếp vẫn đang ngồi trong phòng. Bỗng dưng điện thoại của tôi reo, sếp nhắn tôi vào gặp. Tôi vừa bước vào cửa, sếp đã siết chặt tôi trong vòng tay đến nghẹt thở. Ông nói rằng rất thích tôi và đề nghị tôi đi cùng ông trong chuyến công tác kéo dài 3 ngày sắp tới. Tôi không nói đồng ý, cũng không từ chối và để mặc mình trong vòng tay của sếp. Tuy nhiên sếp nói rằng sẽ không ép buộc nếu tôi không tự nguyện. Tôi nói rằng mình cần thời gian để suy nghĩ thêm, chứ không dám từ chối vì sợ ảnh hưởng bất lợi đến công việc.

Chuyến công tác của sếp sẽ bắt đầu từ ngày thứ Tư, sếp nhắn cho tôi rằng đã đặt vé cho cả tôi. Đồng ý đi cùng sếp có nghĩa là tôi chấp nhận trở thành bồ nhí của người đàn ông hơn mình gần 20 tuổi. Còn nếu từ chối thì tôi có nguy cơ mất việc... Suốt hai ngày cuối tuần qua, tôi băn khoăn không biết mình phải làm thế nào.

ngoại tình

Tôi ngoại tình vì những hộp cơm trưa của nữ đồng nghiệp
Nói thực, vợ chuẩn bị cho hộp cơm mà không ăn, lại ăn nhờ đồng nghiệp là một chuyện khá kỳ cục, dễ bị soi mói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý