Tôi sững sờ gặp vợ yêu bồ trong xe hơi khi đám tang cha mình

trungthanh trungthanh @trungthanh

Tôi sững sờ gặp vợ yêu bồ trong xe hơi khi đám tang cha mình

Tôi sững sờ, không dám tin vào mắt mình khi phát hiện cô vợ quý hóa đang ôm ghì lấy gã trai khác trong xe hơi, xiêm y xộc xệch.

26/03/2015 04:09 PM
9,328

Suốt một năm qua, tình cảm của tôi và vợ rạn nứt đến mức không thể cứu vãn nổi nữa. Trước kia hai đứa chẳng bao giờ to tiếng, cũng rất ít khi bất đồng quan điểm như hiện tại. Sống chung với cô ấy, tôi phát hiện ra hai vợ chồng thực ra có rất nhiều sự khác nhau mà trước kia chưa từng nhận thấy, hoặc giả như có thể bỏ qua cho nhau khi tình cảm vẫn còn nồng nàn.

Tôi thừa nhận có thể vì trẻ tuổi, khi những cảm xúc yêu đương vẫn còn mãnh liệt, dạt dào, tôi và vợ chẳng gặp quá nhiều khó khăn để dung hòa nên chưa phát hiện ra những điểm xấu, những điểm chưa hài lòng về nhau. Nhưng rồi theo thời gian đã phơi bày. Điều đó khiến chuyện gối chăn giữa chúng tôi dần nguội lạnh. Và sự đổ vỡ bắt đầu từ đây.

Nhiều tháng qua tôi biết vợ mình lén lút ngoại tình nhưng chẳng thể bắt được tận tay để dằn mặt, để có cớ hợp lý mà buộc cô ta phải ký vào lá đơn ly dị được soạn sẵn. Tôi không muốn kéo dài cuộc sống mà cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, không còn hứng thú này. Dù biết hai đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn rồi sẽ thiệt thòi và bị ảnh hưởng lớn khi cha mẹ chúng li tán nhưng hoàn cảnh không cho phép làm điều ngược lại.


Sững sờ phát hiện vợ quan hệ với bồ trong xe hơi. Ảnh minh họa.

Vợ tôi thì khác, cô ấy vẫn cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này bởi sợ phải thay đổi. Mà cũng có thể cô ta muốn hành hạ chồng, muốn tôi không thể đến với người khác dễ dàng như thế. Với ý nghĩ đó, dù cảm nhận rõ ràng, mồn một vợ mình đang có người đàn ông khác bên ngoài nhưng tôi vẫn chưa tìm được bằng chứng xác đáng nào để kết thúc cuộc hôn ngang trái này.

Vợ tôi dường như luôn biết trước được việc chồng đang theo mình. Có thể cô ta còn có người mách nước, ám hiệu nên hết lần này đến lần khác thoát nạn. Tôi ức lắm.

Thế rồi vào đúng ngày mất của cha tôi, dù đau xót vô cùng trước sự ra đi của ông nhưng tôi vẫn nén lại, quyết phải lật tẩy hành vi ngoại tình của cô vợ mất nết.

Buổi tối hôm đó, tôi tìm khắp nơi nhưng không thấy vợ đâu cả. Gọi điện thoại thì tắt máy. Linh tính có chuyện gì đó, tôi cuống cuồng đi tìm nhưng vô vọng.

Chẳng biết có ai xui khiến, sai bảo mà tôi đi về phía hầm xe để xe hơi. Nơi đó tối om và vắng lặng. Và rồi tôi bỗng tá hỏa và sững sờ khi tận mắt chứng kiến cảnh vợ mình đang ôm chặt gã trai khác trong chiếc xe hơi.

Khi biết bí mật lâu nay đã lộ tẩy, cô ta giục nhân tình bỏ chạy để mình đối diện với tôi.

Sớm biết người vợ từng đầu gối tay ấp với mình đã chẳng còn tình cảm gì nhưng tôi chẳng thể tưởng tượng được cô ta có thể làm chuyện khủng khiếp đó đúng vào ngày mất của cha chồng ngay trong căn chung cư chúng tôi đang ở.

Cô ta thực sự khiến tôi cảm thấy ghê sợ. Cảm giác đau điếng xâm lấn. Người phụ nữ từng yêu, từng chung sống và có con bạc tình với mình, với cha chồng đến nhường này thật ngoài sức tưởng tượng. Uất nghẹn nhưng thanh thản là những gì tôi cảm nhận được sau chấm dứt cuộc hôn nhân đắng ngắt kia.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý