'Tôi thích Mì Quảng và ớt sừng hơn Mỹ Tâm!'

biettuot biettuot @biettuot

'Tôi thích Mì Quảng và ớt sừng hơn Mỹ Tâm!'

Bạn đọc Bùi Đình Dương, công tác tại Trung Tâm THVN tại TP HCM đã gửi thư bày tỏ quan điểm vụ giá cát sê 6000USD của Mỹ Tâm. Giaoduc.net.vn trân trọng đăng lại bài viết này.

15/04/2013 07:35 AM
17,852

 

"Thường khi tổ chức 1 sự kiện nào đó, Ban tổ chức thường ký hợp đồng (qua đấu thầu) với 1 đơn vị Tổ chức biểu diễn nào đó. Vì vậy, công ty biểu diễn sẽ quyết định danh sách ca sĩ của mình. Bên B (đơn vị tổ chức) không... cần quan tâm làm gì.

 



Chuyện giá cao hay thấp là do hợp đồng giữa công ty biểu diễn với ca sĩ mà họ mời. Còn nếu tiền catse của ca sĩ ấy được lấy bằng nguồn chi ngân sách địa phương trả riêng, cũng như “lính” của lãnh đạo Đà Nẵng làm việc trực tiếp với Mỹ Tâm mà cô đòi cat-se như thế thì hãy trách cô.

Tôi nghĩ, cái gì cũng có nguyên nhân của nó, trước đây Mỹ Tâm đã làm 1 số lãnh đạo thành phố phật ý rồi, nên cú lắc đầu của Chủ tịch mới lên thì có gì lạ đâu!

Tội nghiệp “con chim họa mi”!

Các thành phố như: Fu-ket, Manila, Gia-cac-ta, Sin-ga-pore có phải tổ chức bắn pháo hoa để quảng cáo đâu mà họ vẫn là những thành phố ‘đáng sống” của khu vực đấy thôi.

Bắn pháo hoa rất tốn kém, đã có thời chúng ta bị “hội chứng pháo hoa”, sau đó Chính phủ phải phải xem xét lại để tiền đó cho người nghèo.

Thực ra 6000USD chỉ bằng mấy quả pháo hoa bay trên trời. 110 triệu VNĐ có là gì so với những bữa tiếp khách của các ông lãnh đạo.

Nếu đêm khai mạc mà không có Mỹ Tâm thì ai chịu thiệt? Đó chính là người dân đất Quảng, họ không được nghe tiếng hót của con chim đã lớn lên được nuôi dưỡng từ nguồn nước sông Hàn.

Mỹ Tâm cũng buồn vì không được khoe tiếng hót của mình trên cây khế quê hương.

Vậy tại sao, Ban tổ chức và Mỹ Tâm không ngồi lại với nhau nhỉ?

Mới có chuyện nhỏ như vậy mà lãnh đạo TP đã gây ồn rồi! Sao thế! Chứng tỏ ông cũng là fan của Mỹ Tâm đúng không? Ông cũng thích cô ấy chứ?.

Chuyện Mỹ Tâm và cú lắc đầu của chủ tịch Văn Hữu Chiến đang được nhiều báo lao theo để câu view.

Là Sao thì phải ồn ào, nhưng báo chí cũng đừng ồn quá!

Còn với tôi, thì chỉ thích Mì Quảng và ớt sừng hơn là Mỹ Tâm!"

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý